JobThai
บริษัท สัจจะวัสดุ จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2559 ดำเนินกิจการ ให้บริการจำหน่ายสายไฟทุกประเภทและแผงโซลาร์เซลล์ เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เราเชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำและความช่วยเหลือในการเลือกสายไฟที่เหมาะสมสำหรับโครงการหรือการใช้งาน ขายสายไฟฟ้า ขายส่งสายไฟ และ ขายสายเคเบิ้ล แผงโซลาร์เซลล์ ทุกชนิด
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการของบริษัท) - ประกันชีวิตกลุ่ม - ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม - ท่องเที่ยวประจำปี - เบี้ยงเลี้ยง และค่าคอมมิชชั่น - หยุด เสาร์ - อาทิตย์
ติดต่อ
บริษัท สัจจะวัสดุ จํากัด
71 ซอยอินทามระ22 ถนนสุทธิสาร
แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: https://sajjashop.com
วิธีการเดินทาง
เดินทางด้วย MRTสุทธิสาร ทางออกที่ 4 (ฝั่งอาคารธนชาติ) เข้าซอย รัชดา 17 หรือ MRTห้วยขวาง ทางออกที่ 4 แล้วนั่งวินมอไซด์ มาลงที่ CK2 Hotel ซอยอินทามระ 22 บริษัท อี บรองโค่ จำกัด อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับโรงแรม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด