JobThai
Sport Synology เกิดขึ้นจากความตั้งใจของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์การกีฬาที่จะสร้างสรรค์อุปกรณ์ออกกำลังกายและสถานที่ออกกำลังกายที่ทันสมัยและมีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล เพื่อสร้างวัฒนธรรมในการออกกำลังกายที่ดี และ มุ่งเน้นให้คนไทยออกกำลังกายอย่างถูกต้อง Sport Synology ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ การพัฒนาและจำหน่ายเครื่องออกกำลังกายต่างๆ ครบวงจร สำหรับภาคธุรกิจ ราชการ และ ผู้ใช้งานทั่วไป ผ่านช่องทางการขายทั้งทาง Offline เช่นการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย ผ่านพนักงานขายโครงการ และโชว์รูมของทางบริษัท และ ทาง Online เช่น Shopee Lazada และ ผ่านเว็บไซด์ของทางบริษัท รวมถึงการบริหารฟิตเนสเซ็นเตอร์ครบวงจร ภายใต้ชื่อ MAX FITNESS ณ ปัจจุบันมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ในเครือรวมทั้งสิ้น 5 สาขา และ ยังคงดำเนินนโยบายขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ ทางบริษัทมีความยินดีที่จะรับสมัครงานในตำแหน่งต่อไปนี้ Online Sale and Marketing Assistnat Manager - วางแผนการตลาด (Digital Marketing) ในภาพรวมให้ สอดคล้องกับนโยบายบริษัทฯ - ดูแลการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของบริษัท เช่น Facebook, Instagram, Line for Business, Twitter, website. - บริหารช่องทางการขายออนไลน์ เช่น Shopee และ Lazada - บริหารการขายบน Social Media เช่น Facebook, IG, Line Office - สร้างและวัดผลของแคมเปญและงานของ Digital Marketing ในช่องทางต่างๆ - อัปเดตการตลาดออนไลน์ และ เทคโนโลยีเสมอ คุณสมบัติ - เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 40 ปี - วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป สาขานิเทศศาสตร์/บริหารธุรกิจ/ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง - มีทักษะและประสบการณ์ในการทำการตลาดออนไลน์ตามช่อง ทางต่าง เป็นอย่างดี - มีใจรักงานบริการและการขาย - มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ รอบตัว ทัศนคติดี และกระตือรือร้นในการทำงาน - รักการออกกำลังกาย บุคลิกภาพดี
สวัสดิการ
- ค่าคอมมิชชั่น - โบนัส/ปรับค่าจ้างประจำปี - วันหยุดประจำปี วันลาพักร้อน (ได้ตั้งแต่ผ่านการทดลองงาน) - การอบรมและพัฒนาศักยภาพในการทำงานและสายอาชีพ อย่างต่อเนื่อง - กองทุนประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์ม - ใช้บริการฟรี ทุกสาขาส่วนลดเครื่องออกกำลังกาย - งานเลี้ยงประจำปี
zero position th
ติดต่อ
Sport Synology Co.,Ltd. (บริษัท สปอร์ต ซินโนโลยี จำกัด)
1010/41, 1010/43 หมู่ที่ 3
ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
วิธีการเดินทาง
อยู่ในโครงการ Palm Island ถ.เทพารักษ์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด