JobThai
บริษัท วาริต้า ทราเวล จำกัด
บริษัท วาริต้า ทราเวล จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินการเกี่ยวกับการจัดกรุ๊ปท่องเที่ยว สัมมนา ศึกษาดูงาน ทั้งในและต่างประเทศ เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 15 ปี มีความชำนาญในการจัดกรู๊ปเดินทางท่องเที่ยวในเส้นทาง ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น จีน กลุ่มประเทศเอเชียใต้ รวมถึงประเทศในแถบ AEC ให้บริการแก่หน่วยงานของรัฐและเอกชนมาอย่างยาวนาน จึงมีความต้องการเพื่อนร่วมงานที่มีใจรักในงานด้านงานท่องเที่ยว พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าด้วยการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ให้บริการแก่ลูกค้าด้วยจิตใจที่รักงานบริการอย่างเต็มเปี่ยม และแสดงออกให้ลูกค้าเห็นถึงความเอาใจใส่
สวัสดิการ
- ทำงาน จ-ศ (09.00-17.30) - เงินเดือน - ประกันสังคม - คอมมิชชั่น ( ตามสัดส่วนที่บริษัทกำหนด) - โบนัส (ตามผลงาน) - ท่องเที่ยวประจำปี (ในประเทศหรือต่างประเทศขึ้นอยู่ที่ผลประกอบการ)
ติดต่อ
บริษัท วาริต้า ทราเวล จำกัด
88 เดอะเทอร์มินอล
ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130
เว็บไซต์: https://www.varitatravel.com
วิธีการเดินทาง
สำนักงานอยู่ในอาคาร 88 เดอะเทอมินอล ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบางบำหรุประมาณ 100 เมตร (สายสีแดงอ่อน)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด