JobThai
Marine Acary Production ประเทศ Myanmar (โรงปลาป่นและโรงน้ำแข็ง)
บริษัทเป็นโรงงานอุตสหกรรม ดำเนินธุรกิจผลิตปลาป่น (อาหารสัตว์) และโรงน้ำแข็ง ก่อตั้งเมื่อปึค.ศ. 2009 ที่ประเทศพม่า โรงงานตั้งอยู่แถบเอรวดี และมีบริษัทตั้งอยู่ที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า
สวัสดิการ
-ต่อรอบการทำงานหนึ่งครั้ง สามารถกลับไทยได้ทุก 70 วันหลังจากประจำที่โรงงานประเทศพม่า ระยะเวลาพักที่ไทย 9 วันต่อรอบ ทางบริษัทเป็นผู้จัดค่าเดินทางทั้งหมดตลอดทุกรอบที่กลับไทย -ค่าพาสปอร์ต และค่าเดินทางตามกำหนดบริษัท ตลอดระยะเวลาการทำงาน -จัดการเดินเรื่องวีซ่า และค่าดำเนินการขอวีซ่า ตลอดระยะเวลาการทำงาน -ค่าเดินทางไปและกลับสนามบินจากดอนเมือง ถึงที่พนักพนักงานในกรุงเทพและปริมณฑล และค่าอาหารในการเดินทาง -รถรับส่ง เข้าออกจากย่างกุ้งถึงโรงงาน และค่าอาหาร -ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ย่างกุ้ง ทุกรอบวีซ่า 70 วัน -อาหาร 3 มื้อ และที่พักจัดให้ที่โรงงาน
zero position th
ติดต่อ
Marine Acary Production ประเทศ Myanmar (โรงปลาป่นและโรงน้ำแข็ง)
No. 7, Block 2A, Nawaday Garden Housing,
Myanmar
วิธีการเดินทาง
สามารถโทรนัดสัมภาษณ์ได้ทางเบอร์โทรศัพท์ 086-378-3364 และนัดสถานที่สัมภาษณ์ภายในกรุงเทพ หรือปริมณฑลได้
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด