JobThai
บริษัท แกรนด์ เมดิคอล จำกัด
สร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ด้านเลเซอร์ และ ผลิตภัณฑ์ทางการผ่าตัดเพื่อคลินิกเสริมความงามในประเทศ สินค้าของบริษัทผลิตจากโรงงานที่ได้คุณภาพ ซึ่งมีสินค้าทั้งในส่วนเครื่องมือทางการแพทย์ เครื่องมือฉีด มีประสบการณ์ในการดูแลซ่อมบำรุงเครื่องมือด้านเลเซอร์มากว่า 10 ปี และ ยังมีทีมงานที่สามารถให้คำปรึกษา สอนเทคนิคการใช้เครื่องแก่แพทย์ทางด้านผิวหนัง บริษัท แกรนด์ เมดิคอล จำกัด ก่อตั้งขึ้นบนพื้นฐานของวิสัยทัศน์ของผู้อำนวยการเพื่อนำไปสู่นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีด้านความงามที่จะตอบทุกโจทย์ของปัญหาด้านผิวหนัง ซึ่งสามารถที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และยังมีประสิทธิภาพสูงอยู่ โดยที่อ้างอิงถึงผลงานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับงานวิจัยทางด้านวิหนัง เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายนวัตกรรมใหม่ๆทางด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์และ ยารักษาด้านความงาม เราสามารถที่จะนำเสนอ เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ สามารถทำกำไรและมีความปลอดภัยให้แก่แพทย์ได้เป็นอย่างดีและตรงจุด ในตลาดโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีลูกค้าถึง 2000 ราย เรายังสามารถที่จะให้คำปรึกษา และจัดหาเครื่องมือให้สำหรับคลินิกเสริมความงามที่ใหม่ๆหรือสถาบันความงามที่ใหม่ๆได้เป็นอย่างดี
สวัสดิการ
ประกันสังคม เบี้ยเลี้ยง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แกรนด์ เมดิคอล จำกัด
9/79 ซอยวิภาวดีรังสิต64 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด