JobThai
เอสเจเรซิ่น กับประสบการกว่า30ปี ในการเป็นผู้นำด้านการสร้างชิ้นงานจากเรซิ่น เราเน้นจำหน่ายวัสดุและให้ความรู้ที่ถูกต้องเพื่อการสร้างงาน และ อาชีพที่ยั่งยืน เอสเจเปรียบเสมือนศูนย์กลางงานเรซิ่น ณ.เวลานี้ ตลาดออนไลน์เติบโต เราจึงต้องการหาบุคลากร ที่สนุกกับการแบ่งปันวิชา ไอเดีย และ ความรู้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการทำคลิป การทำcontent เพื่อสื่อสารให้คนทั่วไปเข้าใจการใช้งานเรซิ่น เรซิ่นเป็นของเหลวที่ขึ้นรูปได้ตามจินตนาการ ขอเพียงเข้าใจคุณสมบัติ และ อัตราส่วนผสม ใครๆก็สามารถทำได้ ท่ามกลางการสนับสนุนข้อมูล วิธีทำ และการสอนทำงานจากเอสเจเรซิ่น ใครก็ตาม ที่ต้องการการเติบโตอย่างมั่นคง และ มีความสุขกับการแบ่งปัน และ ต้องการสร้างอนาคร่วมกับบริษัทไปพร้อมกัน กับ ตราดที่กำลังเติบโต ถ้าคุณเป็นคนบ้านใกล้ มีความตั้งใจมุ่งมั่นและมีวิสัยทัศน์ในความสำเร็จ สมัครมาได้เลย วุฒิไม่เน้น เราเน้นความตั้งใจ ทุกการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ เมื่อได้รับโอกาส.... ***ทำงาน จันทร์-เสาร์ 8:00-18:00 ***
สวัสดิการ
-ประกันสังคมเต็มรูปแบบ -วันหยุดประจำปี -เงินช่วยเหลือกรณีมรณกรรม -อัตราการปรับเงินเดือน -มีความมั่นคง
ติดต่อ
บริษัท เอส เจ สินธุพันธ์เทรดดิ้ง จำกัด
19-21 srinakarin rd
แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: https://resinsjthailand.com/
วิธีการเดินทาง
รถประจำทาง 93 145 ผ่านหน้าบริษัท รถประจำทาง 113 137 8 92 122 182 ผ่านสี่แยกลำสาลี เรือคลองแสนแสบลงเดอะมอลล์บางกะปิ แล้วเดินมา 300เมตร อยู่ใกล้สี่แยกลำสาลีบนถนนศรีนคริทร์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด