JobThai
บริษัท ตันจง ซูบารุ ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด (TCSAT) ในเครือของกลุ่มตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล (TCIL) ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง และซูบารุ คอร์ปอเรชั่น (SBR) ประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างกัน เปิดโรงงานประกอบรถยนต์อย่างเป็นทางการแห่งแรกที่ประเทศไทย ณ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ซึ่งมีพื้นที่รวมมากกว่า 100,000 ตารางเมตร ใช้เงินลงทุนเบื้องต้นกว่าห้าพันล้านบาท โดยโรงงานแห่งนี้จะสามารถผลิต Subaru Forester ได้มากกว่า 6,000 คัน ภายในปีแรกของการดำเนินงาน ซึ่งโรงงานใหม่แห่งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เพิ่มมากขึ้น
สวัสดิการ
- ทำงาน วันจันทร์ - วันศุกร์ - โบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - วันหยุดพักร้อนเริ่ม 13 วัน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันกลุ่ม (ประกันชีวิต, อุบัติเหตุ, รักษาผู้ป่วยใน) - เงินค่ารักษาพยาบาลและค่าทัณฑกรรม โดยสามารถใช้ให้กับครอบครัวได้ - เงินช่วยเหลือในกรณีต่างๆ เช่น สมรส มีบุตร งานศพ
- ตรวจสุขภาพประจำปี - กิจกรรมสันทนาการต่างๆ ภายในบริษัท เช่น งานกีฬา งานเลี้ยงประจำปี ท่องเที่ยวประจำปี และอื่นๆ - เงินค่าทำงานล่วงเวลา (OT.) - โรงอาหารราคาถูกสำหรับพนักงาน พร้อมของหวานฟรี - เงินช่วยเหลือค่าอาหารและค่าอาหารการทำงานล่วงเวลา - เบี้ยขยัน - ค่าทักษะ กรณีพนักงานฝ่ายผลิต
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
Tan Chong Subaru
เลขที่ 122/1-2 ซอยฉลองกรุง 31 นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง
แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด