JobThai
บริษัท แสนดีมีเงิน จำกัด
บริษัท แสนดีมีเงิน จำกัด ผู้ให้บริการคลินิกเสริมความงาน ภายใต้แบรนด์ Destiny Clinic ปัจจุบันเราได้เปิดสาขาอย่างเป็นทางการแล้วทั้งสิ้น 8 สาขา และยังมีสาขาที่อยู่ในระหว่างดำเนินการอีกเป็นจำนวนมาก Destiny Clinic มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับคุณภาพการบริการให้ลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการเกิดความประทับใจและได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการบริการ ซึ่งทางทีมบริหารเชื่อมั่นในศักยภาพของคนรุ่นใหม่ และเชื่อมั่นว่าพนักงานผู้ให้บริการจะเป็นผู้เติมเต็มสีสัน และบรรยากาศการทำงานที่สดชื่น เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และความรักกันประหนึ่งทุกคนคือคนในครอบครัว หากคุณมีใจรักในการบริการ พร้อมดูแลเอาใจใส่ลูกค้า และพร้อมจะส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าของ Destiny Clinic สามารถกรอกรายละเอียดเพื่อสมัครงานผ่านช่องทางนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อ
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.ทำทรีตเม้นต์ ฟรี(ตามบริษัทกำหนด) 3.ส่วนลดซื้อคอร์ส (ตามบริษัทกำหนด) 4.ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน ฟรี 5.ค่าเบี้ยเลี้ยง(บางตำแหน่ง) 6.เบี้ยขยัน 7.ค่าเดินทาง(เบิกได้บางกรณี)
8.เงินช่วยเหลืองานศพ(ตามเงื่อนไขบริษัทกำหนด)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แสนดีมีเงิน จำกัด
1254/3 ซอยลาดพร้าว 87(จันทราสุข) โครงการ ARCO
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
วิธีการเดินทาง
รถเมล์สายถนน ลาดพร้าว สาย 8 , 27 ,44 ,73ก,137, 514, แล้ว ต่อถจากบิ๊กซีลาดพร้าว หรือ ลาดพร้าว ซ. 87 รถสองแถว ,วินมอไซด์, รถส่วนตัว ,รถแท็กซี่
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด