JobThai
บริษัท เอ็ม.ดับบลิว.เอ เวลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัทเอ็ม.ดับบลิว.เอ เวลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2538 โดยคุณสุริยธรรม พลวัตพริสรและคุณวรวลัญช์พลวัตพริสร ซึ่งเป็นผู้ตั้งและกรรมการผู้จัดการ ผู้มีประสบการณ์ในด้านงานเชื่อมและระบบสารหล่อเลื่อนมากกว่า 20 ปี. ทางบริษัทได้เปิดตลาดโดยนำเข้าและจัดจำหน่ายลวดเชื่อม, อุปกรณ์สำหรับงานเชื่อม, เครื่องเชื่อม, เครื่องตัดพลาสมา และอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องหลายยี่ห้อ อาทิเช่น NCS, MAC, Postalloy, TITAN, Lincoln และ ESCO ซึ่งล้วนแต่เป็น แบรนด์ที่โด่งดังและมีคุณภาพ นอกจากนี้ M.W.A Welding ยังได้ความไว้วางใจจากบริษัท บีพีคาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด โดยแต่งตั้งให้เราเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่อของ BP Castrolอย่างเป็นทางการบริษัทBP Castrol เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้าน Oil และ Gas จากประเทศอังกฤษและทางบริษัทยังให้บริการครอบคลุมถึงการติดตั้งระบบจ่ายสารหล่อลื่น, งานเชื่อมและซ่อมในโรงงานลูกค้า โดยมีบริการหลังการขายที่สามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยทีมงานที่มีคุณภายที่คอยให้บริการภายใน 24ชม.กลุ่มลูกค้าหลักของเราคือโรงงานน้ำตาล ซึ่งเราให้บริการมากกว่า 30 โรงในประเทศไทย นอกจากนี้เรายังให้บริการกับลูกค้ากลุ่มอื่นๆ เช่น ลูกค้ากลุ่มซีเมนต์, กระดาษ และ อาหาร
สวัสดิการ
1. มีเบี้ยเลี้ยงในกรณีที่เดินทางต่างจังหวัด 2. ปรับขึ้นเงินเดือนประจำปี 3. มีโบนัสประจำปี 4. เครื่องแบบพนักงาน 5. ประกันสังคม 6. ประกันอุบัติเหตุ 7. อุปกรณ์ Safety เช่น รองเท้า Safety เป็นต้น 8. สวัสดิการเบิกเงินล่วงหน้ากรณีฉุกเฉิน 9. กิจกรรมของบริษัทอาทิเช่น กิจกรรมปีใหม่ เป็นต้น
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็ม.ดับบลิว.เอ เวลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
68/88 ม.บางใหญ่ซิตี้ หมู่6
ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี 11146
เว็บไซต์: www.mwagroups.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด