JobThai
บริษัท ซีพีแรม จำกัด เป็นบริษัทหนึ่งในกลุ่มธุรกิจการตลาดและการจัดจำหน่าย เครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP Group) ถือเป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานและผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ซึ่งถือกำเนิดมาเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจค้าปลีก โดยเฉพาะร้านสะดวกซื้อ (7-11) ในประเทศไทย ซีพีแรมตั้งปณิธานที่จะส่งมอบอาหารรสชาติดี มีรสนิยม และให้คุณค่าทางโภชนาการ โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณภาพด้วยการผลิตมาตรฐานโลก และมีหน่วยงานวิจัยและพัฒนาของตนเอง อีกทั้งธุรกิจของเรายังครอบคลุมการเป็นผู้ผลิตให้กับแบรนด์ธุรกิจทางด้านอาหารชั้นนำทั่วโลก
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. รถรับ-ส่งพนักงาน (บางตำแหน่ง) 3. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 4. การปรับเงินเดือนประจำปี 5. ค่ารักษาพยาบาลสำหรับพนักงานและครอบครัว 6. กระเช้าเยี่ยมไข้พนักงาน
7. การประกันอุบัติเหตุพนักงาน 8. เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานและครอบครัวพนักงานเสียชีวิต 9. เงินช่วยเหลือกรณีประสบภัยพิบัติ 10. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 11. เงินกู้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 12. โบนัส 4 ครั้ง/ปี
ติดต่อ
บริษัท ซีพีแรม จำกัด (CPRAM Co.,Ltd.)
789/173 หมู่ที่ 1 นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง1
ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230
เว็บไซต์: http://www.cpram.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด