JobThai
บริษัท ออร่า อลูมิเนียม จำกัด
บริษัท ออร่า อลูมิเนียม จำกัด เป็นบริษัทสัญชาติไทย-ไต้หวัน ดำเนินกิจการโดยเน้นการคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพและมาตราฐานในระดับสากลและใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในกระบวนการผลิตสินค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพของอลูมิเนียมให้มีความแข็งแรงมากขึ้นเพื่อความสวยงามและป้องกันสีจากสภาพอากาศ หลักการทำงานของบริษัทเน้นเรื่องมาตรฐานของสินค้าและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ มีการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ในงานก่อสร้าง ผู้ออกแบบตกแต่งภายใน และร้านค้าวัสดุก่อสร้างต่างๆ ในเรื่องการออกแบบสินค้าและบรรจุภัณฑ์ โดยนำมาปรับใช้กับสินค้า ของบริษัท เพื่อให่้ผู้ใช้งานเกิดความพึงพอใจสูงสุด
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - ปรับค่าจ้างประจำปี - ค่าน้ำมันรถ(แผนกขาย) - ค่าบำรุงรักษารถ(แผนกขาย) - ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง(แผนกขาย) - วันหยุดประจำปี - ชุดยูนิฟอร์ม - ประกันสังคม - อื่นๆ ตามกฏหมายกำหนด
ติดต่อ
บริษัท ออร่า อลูมิเนียม จำกัด
เลขที่ 39/32 หมู่ 5
ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด