JobThai
บริษัทเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างมืออาชีพ และมูลค่าที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภคทั่วโลกเท่านั้น ทุกสัมผัสต่อการสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายอย่างต่อเนื่องของเราเริ่มต้นมาจากความรักที่มีต่อวัตถุดิบคุณภาพ เราเชื่อว่าอาหารทุกๆ อย่างมีเอกลักษณ์ และเสน่ห์โดยธรรมชาติของตัวเอง ทางเราให้เกียรติอาหารในการเลือกเฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดตลอดทั้งกระบวนการ เราดูแลเอาใจใส่ลูกค้าของเราเฉกเช่นเดียวกับสมาชิกในครอบครัว เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเท่านั้นที่คู่ควร
สวัสดิการ
-ทำงาน 5 วัน (หยุดเสาร์-อาทิตย์ หรืออาทิตย์-จันทร์) -ประกันสังคม -ชุดยูนิฟอร์ม -เบี้ยขยัน -เบี้ยเลี้ยง -โบนัสประจำปี -เงินช่วยเหลือ -ปรับเงินเดือนขึ้นประจำปี -ตรวจสุขภาพประจำปี
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท อุตสาหกรรมแป้งไทย จำกัด
383 ถนนลาดหญ้า
แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้าBTSลงสถานีวงเวียนใหญ่หรือสถานีกรุงธนบุรีเปลี่ยนสถานีไปสายสีทองลงสถานีคลองสาน รถโดยสารประจำทางสาย 20,43,84,89,105,111,3
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด