JobThai
“Livplus (ลิฟพลัส)” เริ่มต้นจากการคลุกคลีในวงการแพทย์และสุขภาพ โรคตับ ถือว่าเป็นต้นเหตุของมะเร็งที่คร่าชีวิตคนเป็นจำนวนมาก และเป็นภัยเงียบสำหรับคนที่ชะล่าใจ จากประสบการณ์ทำให้เราเห็นปัญหา จึงพยายามให้ข้อมูลและสนับสนุนให้คนหันมาดูแลสุขภาพ “ตับ” มากขึ้น เพราะสุขภาพเป็นพื้นฐานสำคัญในทุกด้านของชีวิต ลิฟพลัสไม่ใช่แค่อาหารเสริม แต่เป็นรอยยิ้มของครอบครัวและผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม/กองทุนเงินทดแทน ตามกฎหมาย 2.วันหยุด/ วันลา / ค่าล่วงเวลา ตามกฏหมาย 3.ประกันชีวิต/ ประกันสุขภาพกลุ่ม AIA 4.ตรวจสุขภาพประจำปี 5.ซื้อสินค้าราคาพนักงาน 6.โบนัส ขึ้นอยู่กับผลประกอบการและผลการทำงาน 7.ปรับเงินเดือนประจำปี 8.Incentive, เงินพิเศษ และเงินช่วยเหลือต่างๆ 9.งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ และกิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี ในประเทศและ/หรือต่างประเทศ อย่างน้อยปีละ 1-2 ครั้ง
ติดต่อ
บริษัท ลิฟพลัส เฮลท์ โซลูชั่น จำกัด
5/236 หมู่บ้านเดอะทรัสต์ซิตี้ งามวงศ์วาน 25 ซอยงามวงศ์วาน 25 แยก 26
ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: http://www.livplusthailand.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด