JobThai
MathTalent by Dr.Ying สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
สถาบันนี้สร้างขึ้นจากความรักและแรงบันดาลใจที่อยากให้เด็กไทย เก่ง สนุก และมีความสุขในการเรียนคณิตศาสตร์ ผ่านเกม กิจกรรม และสื่อการสอนผสมผสานกับหลักสูตร ที่สถาบันทำวิจัย และพัฒนาขึ้นให้เหมาะกับเด็กไทย ความสุขที่สุดเมื่อสร้างที่นี่ขึ้นมา คือ ภาพรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเด็กๆกับการเรียนของสถาบัน พร้อมกับพัฒนาการที่ดีขึ้น เด็กหลายคนจากคะแนนอันดับสุดท้ายกลายเป็นอันดับ 1 ของห้อง และเด็กๆ อีกมากมาย ที่ก่อนมาเรียน ไม่เคยแม้จะหยิบแบบฝึกหัดขึ้นมาทำ แต่ตอนนี้ว่างเมื่อไหร่กลายเป็นหยิบโจทย์เลขมานั่งทำ อย่างสนุกสนาน ขอบคุณ รอยยิ้ม คำขอบคุณ และมิตรภาพจากผู้ปกครองที่เปรียบเสมือนกับกัลยาณมิตรของเรา สิ่งเหล่านี้คือความสุขและความอิ่มเต็มที่มีคุณค่ามากกว่าสิ่งใดๆที่เกิดขึ้น ดีใจที่เห็นเด็กไทย พัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างที่ตั้งใจไว้
ติดต่อ
MathTalent by Dr.Ying สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
1693 อาคารเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ห้องเลขที่ 801 ชั้นที่ 8 ถนนพหลโยธิน
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด