JobThai
เป็นร้านค้า ที่ผลิตและจัดหา เผื่อจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ ในราคาตามความจริง โดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก พันธกิจ 1.เน้นที่คุณภาพของสินค้า เพื่อให้เป็นร้านค้าที่ลูกค้าสามารถไว้ใจ ด้วยราคาที่เป็นความจริง 2.ความพึ่งพอใจของลูกค้าต้องมาก่อนผลกำไร โดยบุคลากรของร้านต้องบริการลูกค้า ด้วยสโลแกนของร้าน ที่ว่า “ ความรู้สึกของลูกค้าต้องมีค่ามากกว่ากำไร” 3.ให้คำปรึกษาและบริการลูกค้า เปรียบเสมือนลูกค้าเป็นญาติ พี่ น้อง โดยที่ไม่เน้นการขาย เพื่อให้ความรู้ที่ถูกต้องและตามจริง จนกว่าลูกค้าจะรู้สึกว่าได้สินค้าที่มีราคา และมีคุณภาพ 4.ใส่ใจในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นงาน โดยคำนึงถึงความรู้สึกลูกค้า และความคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้ 5.ฝึกอบรมพนักงาน และพัฒนา ในทุกด้าน โดยเน้นด้านการบริการเป็นหัวใจหลัก
สวัสดิการ
-ยูนิฟอร์ม (เมื่อบรรจุเป็นพนักงาน) ทุก 3 เดือน ครั้งละ 2ชุด -โบนัสประจำปี เมื่อทำงานครบ 1 ปี(นับจากวันที่บรรจุเข้าเป็นพนักงาน) จะได้รับตามผลกำไรของร้าน แต่ไม่ต่ำกว่า 80% ของเงินเดือน -ปรับเงินเดือนขึ้นทุกปี ประมาณ 3% – 7% ของเงินเดือน เมื่อครบ 1 ปี -เงินเดือน เริ่มต้น 9,000 บาท -ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ
zero position th
ติดต่อ
ร้านโซฟาราคาโรงงาน Living Home
89/51 ม.6
ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
เว็บไซต์: www.facebook.com/Sofa.1990/
วิธีการเดินทาง
ร้านเปิดทุกวัน 9.00-18.00 พิกัด ซ.วัดลาดปลาดุก บางบัวทอง นนทบุรี เข้ามาในซ.ประมาณ 1 กิโลเมตร สังเกตปั้มคาลเท็กซ์ฝั่งขวามือ เลยปั้ม 50 เมตรจะมีโค้ง ร้านอยู่ติดกับร้านขายมอไซค์นัดพบคะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด