JobThai
Kouen Group เริ่มต้นสร้างร้านอาหารจากแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยวด้วยประสบการณ์ในการทานอาหารและวัฒนธรรมจากทั่วโลก ด้วยความตั้งใจที่อยากจะส่งต่อความสุขให้ลูกค้าผ่านอาหารเป็นสื่อกลาง ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น อาหารใต้ สตรีทฟู้ด หรืออาหารจีน ล้วนแล้วแต่ได้รับการลองผิดลองถูกและคิดค้นอย่างพิถีพิถัน เสิร์ฟและส่งมอบให้ลูกค้าทุกท่านด้วยความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผล
สวัสดิการ
1. เงินเดือน (ตามโครงสร้างบริษัทฯ และประสบการณ์) 2. ค่า Service Charge (ตามผลประกอบการ) 3. ค่าอาหารกลางวัน 4. วันหยุดนักขัตฤกษ์ประจำปี 5. วันลากิจ (พิเศษ), ลาป่วย, ลาพักร้อน (ตามเกณฑ์ของบริษัทฯ) 6. กองทุนประกันสังคม
7. เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจพนักงานและครอบครัว (ตามเกณฑ์ของบริษัทฯ) 8. การฝึกอบรมภายในและภายนอก 9. ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามเกณฑ์ของบริษัทฯ) 10. โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) 11. กิจกรรมสังสรรค์ประจำปี 12. อื่น ๆ ตามตกลง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อิ่มทรัพย์ โกลบอล คูซีน จำกัด
927 ถนนอ่อนนุช
แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
วิธีการเดินทาง
1.เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช 2.เดินทางด้วยรถจักรยานยนต์รับจ้างหรือรถสองแถว มาซอยอ่อนนุช 17/1
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด