JobThai
"Start here. Grow here. Make it happen." เป็นบริษัทชั้นนำด้าน Sales & Event Marketing เราเป็น Brand Ambassador ให้กับบริษัทผู้ว่าจ้างในหลายอุตสาหกรรมชั้นนำต่างๆ อาทิเช่น GMM Grammy, AIS, Brand น้ำหอมต่างๆ เรามีหน้าที่ในการ Promote Brand สินค้าให้เป็นที่รู้จักและส่งเสริมการขายให้กับทางบริษัทผู้ว่าจ้างในรูปแบบการออกบูท Event ทั้ง Indoor, Outdoor รวมไปถึงงาน Road Trip ที่ปริมณฑลหรือต่างจังหวัด ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา เนื่องด้วยการทำงานที่เป็นระบบและเป็นมาตรฐานของทางบริษัท การทำงานในบรรยากาศที่สนุกสนาน มีการฝึกอบรมแบบครบวงจรให้กับบุคลากรที่มีความสนใจ เรียนรู้ และรักในสายงานด้านนี้โดยเฉพาะ เราจึงกำลังมองหาบุคคลากรที่มีความเป็นผู้นำ ชอบทำงานเป็นทีม Active ชอบความท้าทาย ไม่จำเจอยู่กับที่ รักการพัฒนาตนเองอยู่เสมอภายใต้ Concept “WORK HARD, PLAY HARDER” และพร้อมเติบโตไปกับเรา
สวัสดิการ
- โบนัสตามผลงาน - ทริปท่องเที่ยว/ดูงานสาขาทั้งในและต่างประเทศ - การ Trainning ใช้ทักษะพื้นฐานการขาย การตลาด ทั้งหมด - กิจกรรมสังสรรค์ ปาร์ตี้ตามวาระโอกาส
zero position th
ติดต่อ
K.T.Corporation Co,Ltd.
อาคารพาณิชย์ เลขที่ 2/88 โครงการ JSP CITY รังสิต- นครนายก 36
ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130
วิธีการเดินทาง
บริษัท KT.Corporation ตั้งอยู่โครงการ JSP.CITY อาคารพาณิชย์ เลขที่ 2/88 รังสิตคลอง 1 ถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก 36 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130 *จุดสังเกต บริษัทตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม JCLUB
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด