JobThai
บริษัท สยามเอ็นเทรด จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2546 ด้วยทีมวิศวกรที่มีคุณภาพ เป็นผู้นำด้านการชุบโลหะ โดยมีระบบ ISO9001 และ IATF16949 รับรองของกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ แบ่งเป็น 2 ประเภทหลักคือ 1.การชุบโลหะ Zinc (ชุบเคลือบเหล็กป้องกันการผุกร่อน ชั้นสังกะสีจะป้องกันไม่ให้เหล็กผุกร่อนเป็นสนิมได้อย่างดีเยี่ยม) 2.ชุบสี EDP(การเคลือบสีลงบนชิ้นงาน ซึ่งนำไฟฟ้า) ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน จึงเป็นที่ทราบกันดีว่างานชุบทุกชิ้นมีคุณภาพ ผ่านการรับรองจากบริษัทชั้นนำต่างๆภายในประเทศและต่างประเทศ เราใส่ใจในการผลิตเป็นอย่างยิ่ง และทางบริษัทเรา ยังมีห้องปฏิบัติการทางด้านเคมีที่ทันสมัย สามารถตรวจสอบ วิเคราะห์วิจัยขบวนการผลิต ทางเราคิดเสมอว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดในการพัฒนาคุณภาพ คือความน่าเชื่อถือของชิ้นงานที่ผลิตออกไป หากชิ้นงานมีคุณภาพที่ดีและเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าการพัฒนาของเราก็จะดำเนินการไปอย่างต่อเนื่อง
สวัสดิการ
- เงินเดือนตามโครงสร้างบริษัท - เบี้ยขยัน 350-700 บาท/เดือน - ค่าครองชีพ 500บาท /เดือน - ค่าตำแหน่ง - ข้าวเปล่าฟรี 2 มื้อ/วัน - ยูนิฟอร์ม เสื้อ รองเท้า หมวก
- กองทุนประกันสังคม - ตรวจร่างกายประจำปี - ลากิจ 10 วัน/ปี - ลาป่วย 30 วัน/ปี - ลาพักร้อน 6 วัน/ปี - โบนัสตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
Siam Entrade Co.,Ltd.
25/1 หมู่.9 ถนนเลียบคลองสี่
ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
เว็บไซต์: http://www.siamentrade.co.th
วิธีการเดินทาง
สามารถค้นหาใน google map โดยพิมพ์ว่า " Siam Entrade "
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด