JobThai
บริษัท 5 พระเจดีย์โอสถ จำกัด
บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อผลิตและจำหน่าย ยาหอมตรา 5 เจดีย์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2496 และด้วยประสิทธิภาพที่ได้รับการยอมรับ จึงทำให้ยาหอมตรา 5 เจดีย์ เป็นที่รู้จักและชื่นชอบของผู้บริโภคอย่างแพร่หลายมาเป็นเวลากว่า 60 ปีแล้ว โดยบริษัทฯ ยังคงพัฒนาคุณภาพของสินค้าให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลทำให้ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้เผยแพร่สู่ตลาดต่างประเทศแล้วหลายแห่ง อาทิเช่น ประเทศจีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สิงคโปร์, มาเลเซีย และอินโดนีเซีย เป็นต้น ส่วนในอนาคตบริษัทฯ ยังมีแผนที่จะขยายธุรกิจไปสู่ตลาดประเทศอื่นๆ อีกอย่างไม่หยุดยั้ง ผู้ผลิตและจำหน่ายยาหอมตรา 5 เจดีย์ ยาหม่องและเกลือแร่ ทั้งภายในประเทศและส่งออกนอกประเทศ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - OT - อื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท 5 พระเจดีย์โอสถ จำกัด
238 ซอย 5 เจดีย์ ถนนวุฒากาศ
แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600
วิธีการเดินทาง
- รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีวุฒากาศ (สถานที่ทำงานอยู่ติด BTS สถานีวุฒากาศ) - รถเมล์ สาย 43, 111
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด