JobThai
บริษัท แก่นทิพย์สิริ จำกัด
กลุ่มธุรกิจ FINANCIAL PLUS GROUP (FPG) บริการวางแผนการเงินส่วนบุคคล (Personal Finance) เพื่อให้ถึงเป้าหมายทางการเงินแต่ละด้าน ของทุกช่วงชีวิต เช่น การวางแผนทุนการศึกษา การวางแผนภาษี ฯลฯ บริการให้คำปรึกษาองค์กรธุรกิจ ด้านสวัสดิการพนักงาน และคำให้ปรึกษาทางการเงินแก่พนักงาน
สวัสดิการ
แผนรับรองรายได้ตามโปรแกรมที่รับได้อนุมัติจากคณะกรรมการบริษัท (เป็นไปตามคุณสมบัติที่บริษัทกำหนด มีหลายแผนรับรองรายได้) ผลประโยชน์ค่าตอบแทนรายเดือน (อ้างอิงตามผลงานที่บริษัทกำหนด) ผลประโยชน์ค่าตอบแทนรายไตรมาส และรายปี สวัสดิการประกันชีวิต และอุบัติเหตุ สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ครอบคลุม ผู้ป่วย และผู้ป่วยนอก เวลาทำงานที่ยืดหยุ่น (Flexible Hour) สัมมนาวิชาการ ทั้งใน และต่างประเทศ กองทุนประกัน เพื่อการเกษียณ (Security Fund)
ติดต่อ
บริษัท แก่นทิพย์สิริ จำกัด
152 อาคารชาร์เตอร์ สแควร์ ชั้น 10 ห้อง 1076 ถนนสาทรเหนือ
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์: https://www.financialplusgroup.com
วิธีการเดินทาง
เดินทางโดย BTS อยู่ใกล้ BTS สุรศักดิ์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด