JobThai
SKN POWER ENGINEERING CO., LTD. บริษัท เอส เค เอ็น เพาเวอร์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด “บริษัทฯ” ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อดำเนินการและให้บริการงานระบบไฟฟ้า ตั้งแต่การออกแบบ Drawing ไปจนถึงการติดตั้งระบบไฟฟ้า (ระบบแสงสว่าง, ระบบเพาเวอร์, ระบบไฟฉุกเฉิน, ระบบไฟAlarm, ระบบเสียง) จนแล้วเสร็จด้วยช่างผู้ชำนาญการ พร้อมทั้งเรายังทีมที่ปรึกษา ซึงผ่านงานบริษัทขนาดใหญ่ และมีชื่อเสียงในประเทศไทยมาอย่างมากมาย อาทิเช่น PTT Exploration and Production, Chevron (Thailand), Hard Rock Café (Thailand), PTT International, Daimler Chrysler (Thailand), Toyaota Tsusho (Thailand), 3M (Thailand), Indosuez Bank (Thailand) รวมทั้งงานโรงงาน เช่น บริษัท โกลโบ้ ฟู้ดส์ (สมุทรปราการ และสุพรรณบุรี) ผู้ผลิตเครื่องแกงยี่ห้อ Lobo และงานที่อยู่อาศัยในหมู่บ้านต่างๆ เช่น หมู่บ้านเลคหวูด หมู่บ้านกฤษดานคร เป็นต้นนอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีพาร์ตเนอร์ในส่วนของงานระบบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น งานโครงสร้างคอนกรีต, งานเหล็ก, งานระบบแอร์, งานระบบปะปา, งานระบบคอมพิวเตอร์, งานเฟอร์นิเจอร์ ฉะนั้น ทางบริษัทฯ จึงมั่นใจในศักยภาพของบริษัทฯ และพาร์ตเนอร์ในการทำให้สิ่งที่ท่านต้องการเกิดขึ้นได้อย่างแท้จริง โดยคุ้มค่าสูงสุด ในอนาคตทางบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายธุรกิจให้ครอบคลุมถึงธุรกิจพลังงานทดแทน ซึ่งรวมทั้งพลังแสงอาทิตย์, พลังงานลม, พลังงานความร้อน, พลังงานน้ำ, และพลังงานไนโตรเจน ฯลฯ เพื่อรองรับถึงความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย และมีส่วนร่วมในการตอบแทนสิ่งที่ดีกลับสู่สังคมเราคือผู้เชี่ยวชาญในงานระบบไฟฟ้าอย่างครบวงจร “Power Supply Expertise” และมีทีมงานผู้รับเหมางานโครงสร้างและระบบต่างๆ อย่างมืออาชีพ “Professional Constructor Team”
สวัสดิการ
ประกันสังคม โบนัสประจำปี OT
ติดต่อ
บริษัท เอส เค เอ็น เพาเวอร์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
178/50 ซอยวุฒากาศ 14 ถนนวุฒากาศ
แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด