JobThai
Bangkok Thai Cooking Academy
Bangkok Thai Cooking Academy, is a Thai culinary training school, regularly training chefs from Thailand and abroad in the art of Thai cooking. Consequently, we have contacts with numerous qualified English-speaking Thai chefs. Many have been overseas previously. We are not novices trying to place Thai chefs. As a Thai cooking school for many years, WE KNOW THAI FOOD & WE KNOW THAI CHEFS! แบงค๊อกไทยคุ๊กกิ้งอคาเดมี่ เป็นสถาบันสอนทำอาหาร ที่มีนักเรียนทั้งชาวไทยและต่างชาติเรียนเป็นจำนวนมาก สถาบันได้รับการติดต่อจากร้านอาหารและโรงแรมในต่างประเทศในจัดหาเชฟชาวไทยที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ไปทำงานโดยจะได้รับผลตอบแทนและสวัสดิการที่ดี สถาบันจึงเป็นสื่อกลางในการจัดหาเชฟ เพราะเราชำนาญทั้งด้านอาหารและรู้ดีเรื่องเชฟ
สวัสดิการ
- Good salary - Good benefit - Free flight ticket - Free accommodation - Oversea working
zero position th
ติดต่อ
Bangkok Thai Cooking Academy
1979/13-14 ซอยสุขุมวิท 75/1 ถนนสุขุมวิท
แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10260
วิธีการเดินทาง
ซอยสุขุมวิท 75/1 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด