JobThai
บริษัท เอช แอนด์ จี (ไทยแลนด์) จำกัด
ให้บริการเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจร้านอาหาร รวมทั้งดำเนินการด้านพาณิชกรรม - การฝึกอบรมด้านงานบริการแบบเหมาจ่ายที่แรกของโลก กล่าวคือไม่ว่าจะเป็นกิจการด้านใดก็ตาม เช่น ร้านอาหาร, ร้านค้าปลีก, ร้านขายอุปกรณ์กีฬา, ร้านขายเสื้อผ้า ฯลฯ เราสามารถช่วยฝึกอบรมให้ท่านได้ ท่านสามารถส่งพนักงานจำนวน 20 คน เข้าฝึกอบรม กี่รุ่นกี่หลักสูตรก็ได้ ด้วยราคาต่อเดือนเพียง 20,000 บาทเท่านั้น - หลักสูตรที่ครอบคุมทุกระดับงานตั้งแต่พนักงานเข้าใหม่จนถึงผู็บริหารระดับสูง เราได้เตรียมหลักสูตรที่เหาะกับทุกระดับตั้งแต่พนักงาน Part time จนถึงผู็บริหารระดับสูงในทุกหลักสูตรเน้นการปฎิบัติจริงเพื่อ "เห็นผลได้จริง" - ระบบการฝึกอบรมเพื่อเน้นผลลัพธ์ เราคือสถาบันอบรมอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นด้านงานบริการที่เห็นผลจริงอย่างเป็นรูปธรรม เนื่องจากทุกหลักสูตร มุ่งเน้นการปฎิบัติเพื่อ "พัฒนาคุณภาพการบริการให้สูงขึ้น" และ "เพิ่มยอดขายผ่านความประทับใจในการบริการ" ดังนั้นเมื่อพนักงานของท่านนำไปปฎิบัติอย่างต่อเนื่อง จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจทั้งแก่ลูกค้าและธุรกิจของท่าน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ - กองทุนสำรองเสี้ยงชีพ (ไม่บังคับ)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอช แอนด์ จี (ไทยแลนด์) จำกัด
เลขที่ 23/82 ซอยสุขุมวิท 63
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: g-aca-th.com
วิธีการเดินทาง
- 300 เมตร จาก BTS(เอกมัย) อาคารสรชัยอยู่ติดกับ Park Lane สังเกตจะมีธนาคารกรุงเทพอยู่ด้านล่างตึก
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด