JobThai
โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ ตั้งอยู่บน ถนนเทพารักษ์ (ใกล้ตลาดหนามแดง) อำเภอเมืองสมุทรปราการ เข้าถึงได้ง่ายและสะดวกสำหรับในย่านใกล้เคียง เช่น แพรกษา บางพลี บางปู ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 26 กิโลเมตร ปัจจุบันเรามีแผนกและคลินิกเฉพาะทางต่างๆให้บริการอาทิเช่น แผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน แผนกรังสีวิทยาคลินิกกุมารเวช 24 ชั่วโมง คลินิกศัลยกรรม 24 ชั่วโมง คลินิกอายุรกรรม คลินิกศูนย์ตินรีเวช คลินิกหัวใจพร้อมห้องปฏิบัติการสวนหัวใจ คลินิกไตเทียม คลินิกทันตกรรมคลินิกกายภาพบำบัด นอกจากนั้นยังประกอบด้วย แผนกผู้ป่วยในให้บริการกว่า 200 เตียง หออภิบาลผู้ป่วยหนัก (ICU) โดยมีทีมแพทย์และพยาบาลวิชาชีพดูแลอย่างใกล้ชิด ห้องผ่าตัดที่ทันสมัย ห้องคลอด ห้องทารกแรกเกิด ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ เป็นต้น โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ให้บริการด้วยคุณภาพระดับสากล คำนึงถึงการบริการด้วยน้ำใจ โดยยึดความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นสำคัญ มุ่งมันความเป็นเลิศด้านบริการการรักษาพยาบาลพร้อมรองรับ AEC ซึ่งก้าวต่อไปนี้เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการบริการด้วยมาตรฐานสูงสุดในทุกๆด้านพร้อมก้าวไปสู่ความเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับจังหวัดสมุทรปราการและพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อดูแลคุณและคนที่คุณรักให้มีสุขภาพดีตลอดไป
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สินแพทย์เทพารักษ์ จำกัด
9/99 หมู่ที่ 6
ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: www.synphaet-tpr.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด