JobThai
บริษัท เบนซ์ วงศ์สว่าง จำกัด
เบนซ์วงศ์สว่างได้กำหนดเป็นนโยบายหลักหรือจุดยืน ที่จะมอบความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคในการเลือกซื้อรถเบนซ์มือสอง และเป็นการแสดงความจริงใจ ให้กับลูกค้าทุกราย เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อ โดยไม่ต้องคาดเดา หรือเสี่ยงซื้อรถเบนซ์มือสองอีกต่อไป เบนซ์วงศ์สว่าง ได้นำรถเบนซ์มือสองที่มีคุณภาพสูง คัดเลือกรถอย่างมืออาชีพ เฉพาะคันที่มึคุณภาพดีมาขายเท่านั้น ยกเลิกการซื้อขายแบบเก่าคือ "ซื้อถูก-ขายแพง" โดยไม่คำนึงถึงคุณภาพรถ ซื้อขายเสร็จแล้วก็เลิกลากันไป ขาดความรับผิดชอบที่ควรมีต่อผู้ซื้อซึ่งปฏิบัติกันมานาน 30 - 40 ปีมาแล้ว ให้หมดไปเสียที ยกระดับมาตรฐานการจำหน่ายรถเบนซ์มือสอง เพื่อให้ผู้บริโภค ได้รับประโยชน์สูงสุด เท่าที่เคยมีมา เรากล้าที่จะแบกรับภาระการซ่อมแทนผู้ซื้อ ที่คิดเป็นมูลค่ามหาศาล เป็นเวลานานถึง 5 ปี*เต็ม ครอบคลุมอะไหล่ทุกชิ่นA-Z ไม่ยกเว้นอะไหล่ชิ้นใดเลย เป็นแห่งแรกของเอเซีย เพื่อเป็นการสร้างตำนาน "เบนซ์มือสอง"ของเมืองไทย เบนซ์วงศ์สว่าง.. .. ทางเลือก..คนฉลาดเลือก
สวัสดิการ
**เงินเดือนและสวัสดิการ** 1. เงินเดือนขึ้นกับความสามารถและประสบการณ์ 2. ประกันสังคม 3. โบนัส 3 ครั้งต่อปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เบนซ์ วงศ์สว่าง จำกัด
161 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด