JobThai
บริษัทฯเป็นผู้ประกอบกิจการอยู่ในวงการก่อสร้างและตกแต่งภายใน เริ่มต้นธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ได้แก่ ผนังกันเสียง Mooveable Wall, ระบบกระจกและอลูมิเนียมกันเสียง, ประตูกันเสียง และ ประตูห้องผ่าตัด Hermetic Door, ประตูอัตโนมัติ Automatic Door ภายใต้ Brand "MANUSA" จากประเทศสเปน ซึ่งเป็นผู้นำของระบบประตูห้องผ่าตัดในประเทศไทย บริษัทฯร่วมก่อตั้ง โดย เพื่อนๆ 7 คน ที่เป็นสถาปนิก , ดีไซน์เนอร์ และผู้รับเหมาก่อสร้าง 32 ปีที่ผ่านมา ทางบริษัท ฯ ได้ผลิต นำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และให้บริการอย่างดีเยี่ยม รักษาคุณภาพและความซื่อสัตย์ ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและเชื่อมั่นในบริษัทฯ ก่อให้เกิดการใช้สินค้าและบริการอย่างต่อเนื่องแพร่หลายไปทั่วประเทศ บริษัทฯกำลังหาทีมงานเผือเพิ่มศักยภาพการผลิต และติดตั้ง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เพิ่มตลาด เพิ่มยอดขายเพื่อให้บริษัทเจริญก้าวหน้าเติบโตต่อไปในอนาคต
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - กองทุนเงินทดแทน - เบี้ยประกันสุขภาพ -กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สวัสดิการอาหารกลางวัน - กิจกรรมสัมพันธ์, งานเลี้ยงสังสรรค์ - โบนัส / เงินรางวัล ตามผลประกอบการของบริษัท
ติดต่อ
บริษัท เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
36 หมู่ 7 ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด
ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: https://www.panelesmatic.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด