JobThai
บริษัท อรุณ ชัยเสรี คอนซัลติ้ง เอนจิเนียร์ส จำกัด เป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์อันยาวนาน มาเป็นเวลากว่า 30 ปี และมีผลงานที่โดดเด่นเป็นที่รู้จักมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาคารสูงและอาคารขนาดใหญ่ บริษัทฯ ให้บริการที่ปรึกษาทางด้านวิศวกรรมและการก่อสร้างครบวงจร ได้แก่ งานออกแบบโครงสร้างและวิศวกรรมโยธา งานบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง งานบริหารโครงการ และวิศวกรรมงานระบบ เครื่องกล ไฟฟ้า พลังงานและสิ่งแวดล้อม บริษัทฯ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคลากรที่มีความสามารถ เพื่อรองรับการขยายตัวและโครงการใหม่ของบริษัทฯ ในตำแหน่ง ดังนี้
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันกลุ่ม, ประกันสุขภาพ และประกันชีวิต - เบิกค่ารักษาพยาบาล OPD ได้ (ตามเงื่อนไขบริษัท) - ตรวจสุขภาพประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - สิทธิการลาหยุดงาน ลาป่วยได้ 30 วัน/ปี, ลากิจได้ 6 วัน/ปี และลาพักผ่อนประจำปี (ตามอายุงาน)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อรุณ ชัยเสรี คอนซัลติ้ง เอนจิเนียร์ส จำกัด
3300/25-28 ถ.พหลโยธิน
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: www.eptg-acsc.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด