JobThai
ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 ในการพัฒนาและพัฒนากว่า20ปี ไฮ้ดิเหลา ได้เติบโตจนเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2019 ไฮ้ดิเหลา ได้เปิดสาขาไปทั่วประเทศจีน สิงคโปร์ เวียดนาม เกาหลี ญี่ปุ่น อังกฤษ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 768 สาขา มีสมาชิกมากกว่า 50 ล้านคน และพนักงานมากกว่า 1 แสนคนทั่วโลก บริษัทได้ผ่านบททดสอบของตลาดและลูกค้า จนสำเร็จเป็นร้านที่มีความน่าเชื่อถือ โดยรวมเอาเอกลักษณ์ของหม้อไฟมาพัฒนาเป็นหม้อไฟที่คุณภาพดี ในการเป็นร้านอาหารที่มีสาขาทั่วโลก ไฮ้ดิเหลา ยืนหยัดในการบริหารด้วยความจริงใจ โดยยึดหลักด้านความปลอดภัยของอาหารและพัฒนาคุณภาพอาหาร เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการบริการที่ใส่ใจและอาหารที่ปลอดภัยและมีประโยชน์ บริษัทดำเนินงานด้วย ค่านิยมของร้าน : สองมือเปลี่ยนอนาคต โดยใช้รูปแบบการจัดการอย่างมีมนุษยธรรม และ ความรัก เพื่อเพิ่มคุณค่าในตัวของพนักงานเอง และ ปรัชญา : " บริการที่หนึ่ง ลูกค้าที่หนึ่ง "
แนะนำองค์กร
+2

แนวคิดของแบรนด์

ผ่านผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาอย่างดีและบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างช่วงเวลาแห่งหม้อไฟที่มีความสุข และมอบวัฒนธรรมการรับประทานอาหารหม้อไฟที่ดีต่อสุขภาพแก่ผู้ที่ชื่นชอบอาหารจากทั่วทุกมุมโลก ในฐานะบริษัทขนาดใหญ่ที่มีสาขาทั่วโลก Haidilao ยึดมั่นในแนวคิดของการจัดการด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ โดยยึดมั่นในความมีเสถียรภาพและความปลอดภัยด้านคุณภาพของอาหาร ทำให้ผู้บริโภคได้รับบริการที่อบอุ่น ใส่ใจ ปลอดภัยและมีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อที่จะทำให้ท่านทานอาหารได้อย่างมั่นใจมากขึ้น


วิสัยทัศน์ของแบรนด์

การสื่อสารเป็นเครื่องมือที่จะสื่อผ่านระหว่างผู้คนและวัฒนธรรม การทานหม้อไฟจากประเทศจีนก็เป็นหนึ่งในวัฒนธรรมของสังคม โดย Haidilao มุ่งมั่นที่จะให้ผู้คนทั้งหลายได้เปิดใจที่โต๊ะอาหารและสนุกไปกับการกิน เพื่อสร้างวัฒนธรรมสังคมบนโต๊ะอาหารที่คนหนุ่มสาวทั่วโลกชื่นชอบ

สินค้าและบริการ

แนะนำบริการ

Haidilao มักจะคิดคำนึงถึงประสบการณ์ของลูกค้าและสร้างสรรค์บริการลูกค้าเพื่อให้การทานอาหารเป็นไปอย่างมีความสุข บริการพิเศษทั้งหมดในร้านล้วนมาจากความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานบริการ บริการที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น ที่จะทำให้ทุกมื้ออาหารของลูกค้าเป็นชั่วโมงแห่งความสุข ร้านของเรามีสวนสนุกสำหรับเด็กและมียังผู้ดูแลเด็กอีกด้วย ทำเล็บ พิมพ์ภาพฟรี ของว่าง ผลไม้ เกมสำหรับลูกค้าในช่วงระยะเวลารอคิว การแสดงสไตล์เสฉวนงิ้วเปลี่ยนหน้าที่เป็นการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์จากจีน การแสดงก๋วยเตี๋ยวที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้ของจีน บริการทำความสะอาดรองเท้าหนังฟรี

บริการพิเศษ

Haidilao คิดคำนึงถึงประสบการณ์ของลูกค้าเสมอ โดยให้บริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารับประทานอาหารอย่างพอใจ บริการพิเศษทั้งหมดในร้านมาจากความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานทุกคน บริการที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น และจะทำให้มื้ออาหารของลูกค้าเป็นชั่วโมงแห่งความสุข

สวัสดิการ
.เงินเดือนประจำ .เงินค่าอายุงาน .ค่าล่วงเวลา .กองทุนประกันสังคม .กองทุนเงินทดแทน .วันหยุดพักร้อน7-12วันต่อปี เมื่ออายุงานครบตามที่กำหนด .ตรวจร่างกายประจำปี
.ส่วนลดรับประทานอาหาร Haidilao 50% ทั่วโลก .อาหารสำหรับพนักงาน 2มื้อ/วัน .ส่งเสริมสนับสนุนการฝึกอบรมพนักงาน ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ .โบนัสแนะนำพนักงาน .ของขวัญวันเกิด .ชุดยูนิฟอร์ม(บางตำแหน่ง) .โบนัสประจำปี
16 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท ไฮ้ดิเหลา พร็อพไพรเอทเทอร์รี่ (ไทยแลนด์) จำกัด (HaidiLao)
9/9 เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 10 OF1001 ถนนพระราม 9
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320
วิธีการเดินทาง
Central Rama 9 MRT Phra Ram 9 Exit.2
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด