JobThai
บริษัท วีเน็ท เเคปปิทอล จำกัด
บริษัท วีเน็ท แคปปิทอล จำกัด เป็นบริษัทไทยที่ประกอบธุรกิจร่วมลงทุน (Venture Capital) มีเป้าหมายที่จะช่วยผู้ประกอบการ ในการสร้างและพัฒนาธุรกิจให้สำเร็จ โดยการให้การสนับสนุนด้านการเงิน และให้คำปรึกษาแก่ ธุรกิจที่มีศักยภาพซึ่งกำลังขยายกิจการ ผู้ประกอบการและหรือผู้บริหารมืออาชีพในการซื้อหรือควบกิจการ นอกเหนือจากเงินทุน บริษัทฯยินดีที่จะเข้าร่วมในการกำหนดกลยุทธ และจัดหาพันธมิตรทางธุรกิจให้แก่ธุรกิจที่บริษัท ฯ ร่วมลงทุน เพื่อเพิ่มความสามารถในการประกอบการ อันจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดร่วมกันต่อผู้ประกอบการและบริษัทฯ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังสามารถให้บริการทางด้านการจัดการเงินร่วมลงทุนผ่านทางบริษัทย่อย คือ บริษัทหลักทรัพย์จัดการเงินร่วมลงทุน วีเน็ท จำกัด ซึ่งได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลังให้ประกอบธุรกิจเงินร่วมลงทุน ด้วยการสนับสนุนดังกล่าว ผู้ประกอบการจะสามารถทุ่มเทเวลาในกิจกรรมหลักของธุรกิจ ได้แก่ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การตลาด และการขาย ซึ่งสามารถเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จของธุรกิจ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท วีเน็ท เเคปปิทอล จำกัด
159/21 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ห้องเลขที่ 1401 ชั้นที่ 14 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก)
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.vnet.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด