JobThai
บริษัท คุมะ(ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.2015​ เพื่อดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและนำเข้าสินค้า ที่มีคุณภาพจากประเทศต่างๆทั่วโลก จวบจนถึงปัจจุบันได้ส่งมอบสินค้าคุณภาพ เข้าถึงมือผู้บริโภคชาวไทยอย่างแพร่หลาย อาทิเช่น กระดาษทิชชู่เปียก KUMA ซึ่งปัจจุบันมียอดขายกว่า 6,000,000 ชิ้น ต่อเดือน ปัจจุบัน บริษัทฯ ยังคงไม่หยุดยั้งเพื่อที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้า ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเพื่อเพิ่มคุณภาพ รวมถึงปริมาณการผลิตของสินค้าอีกทั้งยังรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อมุ่งสู่แบรนด์ระดับสากล โดยมีการกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม และกลยุทธ์ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ บริษัทฯ เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมกระดาษทิชชู่เปียกที่มีคุณภาพ ที่ได้รับ มาตรฐาน ISO และ GMP แห่งเดียวในประเทศไทย ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจที่จะใช้สินค้าของเรา พิสูจน์ ด้วยยอดขายกว่า 72,000,000 ชิ้นต่อปี
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสตามผลงาน - ค่าทำงานล่วงเวลา - เบี้ยขยัน - ประกันสุขภาพ - ประกันชีวิต,ประกันสุขภาพ - ปรับเงินเดือนประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ตรวจสุขภาพประจำปี
14 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท คุมะ(ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 86/1
ตำบลบ้านปทุม อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 12160
วิธีการเดินทาง
อำเภอสามโคก ตรงข้ามศาลาธรรม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด