JobThai
เราเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางท่ามกลางลูกค้าและคู่ค้าจาก 3 ธุรกิจหลัก คือ (1) ผู้ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน (Power Producer Business) (2) ผู้พัฒนาจัดหาและแปรรูปเชื้อเพลิงพลังงาน (Fuel Supply Business) (3) ผู้ให้บริการออกแบบและก่อสร้าง (Engineering Business) ในจำนวนโครงการต่างๆที่เป็นความสำเร็จของบริษัทประกอบด้วยโรงไฟฟ้าชีวมวล โรงไฟฟ้าขยะ และโรงคัดแยกและแปรรูปขยะ RDF ที่ยังอยู่ระหว่างก่อสร้างและพัฒนาโครงการ ปัจจุบันบริษัทได้ต่อยอดและขยายการดำเนินธุรกิจมาเป็น “ผู้พัฒนาโครงการพลังงานหมุนเวียน” และ "ผู้ลงทุนโครงการพลังงานหมุนเวียน” ทั้งในและต่างประเทศ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพกลุ่ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าที่พักกรณีไปปฏิบัติงานต่างจังหวัด - ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง - พักร้อนประจำปี สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผ่านทดลองงาน - ตรวจสุขภาพประจำปี - ของขวัญสำหรับพนักงานสมรส
- ของขวัญรับขวัญบุตรพนักงาน - เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานเสียชีวิต - เงินช่วยเหลือกรณี บิดา มารดา คู่สมรส บุตร เสียชีวิต - กระเช้าเยี่ยมไข้ - เครื่องแบบพนักงาน - ปรับเงินประจำปี - โบนัส (ตามผลประกอบการ)
6 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท โคลเวอร์ เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน)
159 ซอยพระรามเก้า 57/1 (วิเศษสุข 2)
แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
วิธีการเดินทาง
https://maps.app.goo.gl/hxKScFMHizT84wT56
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด