JobThai
บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการรับฝากเซลล์ต้นกำเนิด (สเต็มเซลล์) ด้วยวิทยาการทางการแพทย์ที่ก้าวไกลไปมาก ทำให้สามารถเก็บสเต็มเซลล์ได้จากหลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็นจากสายสะดือ เนื้อเยื่อสายสะดือ หรือจากเนื้อเยื่อไขมัน และเพิ่มจำนวนได้เพียงพอต่อการนำไปใช้ในการรักษาโรคต่างๆอย่างมากมาย ซึ่งเปรียบเสมือนแสงสว่างให้กับผู้ป่วยที่กำลังรอการรักษาอยู่ "เมดีซ กรุ๊ป" จึงได้สร้างสรรค์การบริการรับฝากเก็บสเต็มเซลล์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความพึงพอใจอันสูงสุดสำหรับทุกครอบครัว บริษัทยินดีต้อนรับผู้สนใจร่วมทำงานและเติบโตก้าวหน้าไปพร้อมกับบริษัท ภายใต้นโยบายคุณภาพของบริษัทที่ว่า "มุ่งเน้นการเป็นศูนย์กลางการจัดเก็บเซลล์ต้นกำเนิด ตามมาตรฐานทางการแพทย์ และการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมกับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง"
สวัสดิการ
- โบนัส - ปรับเงินเดือนประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสังคม - ชุดฟอร์ม - ค่ารักษาพยาบาล - อบรมภายนอกองค์กร - งานเลี้ยงปีใหม่
- ตรวจสุขภาพประจำปี - โทรศัพท์เคลื่อนที่ (เฉพาะตำแหน่งงาน) - ประกันอุบัติเหตุ (เฉพาะตำแหน่งงาน) - ค่าทันตกรรม - สวัสดิการเงินช่วยเหลือครอบครัวพนักงงาน - สวัสดิการช่วยเหลือพนักงาน - วันหยุดประจำปี - สวัสดิการค่า Commission (เฉพาะตำแหน่งงาน)
8 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
28/9 หมู่ 8 ถนนพุทธมณฑลสาย 4
ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 7322
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด