JobThai
เราเป็นบริษัทออกแบบเล็กๆ มีคนไม่เกิน 4-5 คน ทำงานออกแบบบูธ เฟอร์นิเจอร์ นิทรรศการ ตกแต่งภายใน เรารักในสิ่งที่ทำ และตั้งใจบริการลูกค้าด้วยความใส่ใจ ดูข้อมูลเกี่ยวกับเราและตัวอย่างผลงานได้ที่ www.kinddog.co.th หากคุณชอบบรรยากาศบริษัทเล็ก ทำงานช่วยเหลือกัน เป็นคนใส่ใจกับผู้อื่น พร้อมทำงานได้หลายประเภท รักที่จะเรียนรู้ สะดวกที่จะทำงานแถวย่านประเวศ ลาดกระบัง อ่อนนุช เราอาจเหมาะกับคุณ ที่ทำงานเราอยู่ใน Hcape BizPlus ใกล้ๆโรงพยาบาลสิรินธร หาของกินไม่ยาก ระยะเดินใกล้ ๆ มี 7-Eleven, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น-ไก่แม่ประคำ, บะหมี่เกี๊ยว, ข้าวแกงปักษ์ใต้, ต.ข้าวมันไก่สูตรประตูน้ำ, และร้านอาหารตามสั่งและกาแฟ
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.ประกันอุบัติเหตุหมู่ 3.โบนัสตามผลประกอบการ 4.ขนมส่วนกลางประจำทุกเดือน 5.งบตรวจสุขภาพประจำปี เมื่อทำงานเกิน 1 ปีแล้ว
zero position th
ติดต่อ
Kinddog Co., Ltd
24/24 ถนนสุขาภิบาล 2 ประเวศ
แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.kinddog.co.th
วิธีการเดินทาง
Search Google Maps - "kinddog" ง่ายที่สุด เราตั้งอยู่ในโครงการ HCAPE BIZ PLUS ตรงข้ามซอยเข้าโรงพยาบาลสิรินธร ถนนสุขาภิบาล 2 เขตประเวศ ถ้ามาจากอ่อนนุช หรือลาดกระบัง 1-ให้ตั้งต้นที่แยกโรงพยาบาลสิรินธร จุดสังเกตตรงแยกมีบริษัท MC Group(ขายยีนส์), Motto ประมูลรถ, ป้ายบ้านกรองน้ำสีเขียว ๆ, โครงการ H-Cape 2-พอเลี้ยวเข้าถนนสุขาภิบาล 2 ตรงเข้า ตรงเข้ามาผ่าน 3 แยกไฟแดง เข้ามาประมาณ 700 เมตร มองขวาจะเห็นโครงการ Hcape Biz Plus สังเกตป้ายบริษัท Molecule และป้าย AIA ให้เลี้ยวผ่านป้อมยามเข้ามา บริษัทเราจะอยู่ตรงกลางอาคารขวา ด้านหน้ามีโลโก้รูปหมาสีฟ้า
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด