JobThai
บริษัท ไอคอน วอช จำกัด
ICON WASH ทุกสิ่งหล่อหลอมจาก Passion เราทีมงานทุกคน ต่างหลงใหลในรูปลักษณ์ของรถยนต์อันงดงาม ผสานความเงางามอันไร้ที่ติ ทุกมิติต้องสะท้อนถึงความใส่ใจดูแลที่มากกว่า เพราะเรามองว่า การดูแลรถก็เหมือนงานศิลปะระดับ Masterpiece ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคนพิเศษที่คู่ควรเท่านั้น เรามอบให้มากกว่าบริการ คือความเชื่อใจ ICON WASH คือผู้มีประสบการณ์สูงในศาสตร์ Car Detailing มานานกว่า 15 ปี วันนี้เราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ ของการดูแลรักษาและปกป้องรถยนต์ทั้งภายนอกและภายในอันสมบูรณ์แบบ พร้อมมาตรฐานการดูแลเหนือระดับที่คุณสัมผัสได้ สินค้าและบริการระดับ Master Exclusive ของ ICON WASH ต้องไม่ใช่แค่ดี แต่ต้องดีที่สุดสำหรับลูกค้าเรา “The difference between good and great is attention to detail.” “รถไม่ได้เป็นแค่พาหนะ แต่เป็นสิ่งที่บ่งบอกสถานะ สะท้อนตัวตนของเจ้าของ ให้เราดูแล ICON คันโปรดของคุณ”
สวัสดิการ
ค่าคอมมิชชั่น ประกันอุบัติเหตุ ประกันสังคม โบนัสตามผลประกอบการ วันหยุดพักร้อน (ทำงานอย่างน้อย 1 ปีขั้นไป)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไอคอน วอช จำกัด
299 อาคารศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น B2
แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
วิธีการเดินทาง
BTS สะพานตากสิน / กรุงธนบุรี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด