JobThai
Like Me CO.,LTD.
Like Me เราคือบริษัท ที่มีเป้าหมายสร้าง Content ดี ๆ เผยแพร่สู่คนจำนวนมาก ในรูปแบบใหม่ๆ ด้วย Creative และ Technology และเราสนุกกับการเป็นผู้ริเริ่มในการสร้าง Content ที่มีประโยชน์ และน่าสนใจ เพื่อคนรุ่นใหม่เสมอ โดยปัจจุบันเรามีแบร์นในเครือทั้งหมด 2 แบรนด์ คือ - Infographic Thailand ผู้บุกเบิก Infographic ในประเทศไทย ในวันที่ไม่มีใครรู้จัก จนมีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน และมีผลงาน Infographic กับแบรนด์ชั้นนำมาแล้วมากกว่า 3,000 ชิ้น www.facebook.com/infographic.thailand - AomMoney.com เว็บไซต์ให้ความรู้ทางด้านการเงิน ที่เข้ามาเปลี่ยนวิธีการเล่าเรื่องการเงินไปตลอดกาล ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมาเราได้ให้ความรู้เรื่องการเงินกับคนไทยไปแล้วกว่า 8 ล้านคน - 1000x Technology บริษัทน้องใหม่ ในเครือของ LikeMe Asia สำหรับทำ Tech Startup โดยมีเป้าหมายทำ Startup ที่เติบโตได้อย่างน้อย 1,000 เท่าด้วย Technology - LikeMe Agency บริษัทใหม่ ในเครือของ LikeMe Asia สำหรับทำ Digital Agency ที่เชี่ยวชาญด้าน Technology และ Content Marketing เป็นพิเศษ สามารถรู้จัก Infographic Thailand ได้เพิ่มเติม ผ่านผลงานของเรา - ต้นตำรับ Infographic ประเทศไทย http://infographicthailand.com/service/static - Infographic Page อันแรก และมีคนตามมากที่สุดในประเทศไทยhttps://www.facebook.com/infographic.thailand - Motion Infographic Page อันแรก และมีคนตามมากที่สุดในประเทศไทยhttps://www.facebook.com/InfomotionThailand - ผลงานสร้างสรรค์ Infographic แนวใหม่ http://www.king9moment.com - เว็บไซต์การเงินอันดับ 1ในประเทศไทย และนำเสนอด้วย Infographic http://www.AomMoney.com - เว็บไซต์ ที่นักขาย และนักนำเสนอ ทุกคนต้องอ่านhttp://infographic.in.th/brand/presentationx
สวัสดิการ
- ทำงานจันทร์ - ศุกร์ (ทุกตำแหน่ง) - มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น - Bonus ประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - ประกันสุขภาพ - ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง - Work from home - Laptop Allowance
zero position th
ติดต่อ
Like Me CO.,LTD.
อาคารไทยศรี ชั้น 2 ถนนกรุงธนบุรี
แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
วิธีการเดินทาง
- ติด BTS กรุงธนบุรี - รถเมล์สาย 84, 105, 76
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด