JobThai
บริษัท ดร.โทบิ จำกัด
บริษัท ดร.โทบิ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ทางผู้บริหารต้องการให้คนไทยมีสุขภาพดี จึงเริ่มต้นจากการผลิตเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยวิตามิน ภายใต้แบรนด์ “ไวตามิกส์” และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จำหน่ายในประเทศ พวกเราเชื่อว่าความรักในสิ่งที่เราสนใจจริง ๆ จะนำมาซึ่งความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพที่เป็นนวัตกรรมและส่งมอบบริการของเราพร้อมกับความเชี่ยวชาญในการสร้างคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา การส่งมอบคุณค่าจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงเป็นแรงบันดาลใจของพวกเราในการก่อตั้ง บริษัท ดร.โทบิ จำกัด พวกเรามีเจตนาที่จะเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงลำเลียงเเข้าสู่กระบวนการผลิต เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ของเราออกสู่ตลาดโลก
สวัสดิการ
หยุด เสาร์ - อาทิตย์ (ในบางตำแหน่ง) ประกันสังคม ปรับเงินเดือนประจำปี ประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยกลุ่ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ลาวันเกิด ตรวจสุขภาพประจำปี ค่าเดินทาง ตรวจสุขภาพประจำปี ท่องเที่ยวประจำปี วันหยุดพักผ่อนประจำปี ค่ารักษาพยาบาล เงินช่วยเหลือเมื่อพนักงานถึงแก่กรรม เงินช่วยเหลือเมื่อพ่อแม่พนักงานถึงแก่กรรม งานเลี้ยงบริษัท และอื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ดร.โทบิ จำกัด
469 ถนนบอนด์สตรีท
ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: http://www.drtobi.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด