JobThai
บริษัท บิ๊ก อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด
บริหารงานขาย และการตลาด ให้กับ บลจ.MFC , บล.ฟิลลิป , บลน.Finnomena และ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต - ซึ่งในส่วนของ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทย ก่อตั้งในปี พ.ศ.2540 ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง บมจ.ธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำที่มีรัฐบาลไทยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ และกลุ่มแอกซ่า กลุ่มธุรกิจประกันชีวิต สุขภาพ และบริหารสินทรัพย์ขนาดใหญ่ ส่งผลให้ บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง และมีความเชี่ยวชาญ ในด้านการรับประกันชีวิตทั้งในรูปแบบการออม การลงทุน การคุ้มครอง และสวัสดิการต่างๆ เช่น ประกันสุขภาพเหมาจ่าย โรคร้ายแรง ฯ
สวัสดิการ
- โบนัสผลงานประจำไตรมาส - โบนัสสิ้นปี - ผลตอบแทนค่าพัฒนาทีมงาน - ผลตอบแทนค่าบริหารทีมงาน - เงินกองทุน - สวัสดิการ - ท่องเที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท บิ๊ก อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด
288/32 ถนนพหลโยธิน
แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
วิธีการเดินทาง
ติดโรงพยาบาลเซ็นทรัล เยนเนอรัล
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด