JobThai
บริษัท เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี) จำกัด ถูกก่อตั้งภายใต้แนวคิด เพื่อเป็นโรงงานผู้ผลิตเครื่องสำอางชั้นนำ ภายใต้การรับรองโรงงานมาตรฐานการผลิตเครื่องสำอาง และเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าคุณภาพ โดยการกลั่นกรองตั้งแต่การเลือกสรรใช้วัตถุดิบที่มีนวัตกรรมใหม่เสมอ ทำให้สินค้าที่ผลิตออกไปมีความนำสมัยและแปลกใหม่อยู่เสมอ และมีโอกาสในการขายสูง ตลอดจนการใช้เทคโนโลยีในการผลิต โดยผู้ผลิตที่มีความชำนาญการเฉพาะด้าน และเราใส่ใจในความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพอใจสูงสุด เราจึงมีนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางที่มีประสบการณ์และความรู้ในการคิดและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ให้กับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.ค่าล่วงเวลา 3.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 4.กรณีผ่านโปรปรับเพิ่มเงินเดือนให้ 5.ปรับค่าจ้างประจำปี 6.โบนัสตามผลประกอบการของบริษัท 7.ค่ายานพาหนะ(เฉพาะผู้แทนขาย) 8.ค่าโทรศัพท์(เฉพาะผู้แทนขาย)
ติดต่อ
เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น(เอส-ดี) จำกัด/Aesthetic Definition(Aes-De)
เลขที่ 690/12 ถนนพระยาสุเรนทร์
แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
เว็บไซต์: http://www.aes-de.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด