JobThai
ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2557 เป็นโรงงานผลิตแป้งสาลี รำข้าวสาลี และแกลบ โดยใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย สามารถปรับเปลี่ยนกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้แป้งสาลีที่มีคุณภาพสูง ลดสิ่งปลอมปน และยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โรงงานมีกำลังการผลิตสูงสุด 500 ตันต่อวัน และยังได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI ทะเบียนเลขที่ 58-2278-0-00-1-0 คุณภาพของสินค้า คือ หัวใจของบริษัทฯ ดังนั้นเราจึงได้คัดสรรค์วัตถุดิบจากแหล่งผลิตข้าวสาลีชั้นนำของโลก ได้แก่ ประเทศออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา และแคนาดา เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพที่ดีที่สุด โรงงานของเรายังสามารถผลิตสินค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแป้งขนมปัง แป้งอเนกประสงค์ แป้งบิสกิต แป้งซาลาเปา แป้งเค้ก แป้งบะหมี่ และอื่น ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน 500 บาท/เดือน - ค่าอาหาร ค่ารถรวม 60 บ/วัน ค่ากะ 50บ/คืน(เฉพาะพนักงานรายวัน) - ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง กรณีใช้รถส่วนตัวไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ - ชุดยูนิฟอร์ม - อุปกรณ์เซฟตี้ เช่น หมวก,รองเท้า - สวัสดิการหอพักพนักงาน - โบนัส (ตามผลประกอบการ) - วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พักร้อน 6-9 วัน/ปี) - ลากิจ 3-5 วัน (จ่ายค่าจ้าง) - ลาอุปสมบท(ชาย),พิธีฮัจห์ สิทธิลาได้ 15วัน ติดต่อกัน(ได้รับค่าจ้าง)
- ลาเพื่อฝึกอบรมหรือพัฒนาความรู้ - วันหยุดพักผ่อนตามประเพณี (ไม่ต่ำกว่า 13 วัน) - ประกันสังคม /กองทุนเงินทดแทน - ตรวจสุขภาพประจำปี - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจบุคคลในครอบครัว - งานสังสรรค์ปีใหม่ และกิจกรรมอื่นๆ - สวัสดิการอื่นๆ ตามกฎหมายกำหนด - ทำงานวันจันทร์ - วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) - ไม่มีรถรับ-ส่ง
ติดต่อ
บริษัท อินทัช อุตสาหกรรม (ประเทศไทย) จำกัด
99 หมู่ที่ 3
ตำบลลาดขวาง อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา 24140
เว็บไซต์: http://www.intouchthailand.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด