JobThai
กลุ่มบริษัท เค.เอ็ม. ได้จดทะเบียนจัดตั้งเป็นบริษัทฯ ตามกฎหมายในปี พ.ศ. 2539 โดยแรกเริ่มเป็นผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายสินค้าประเภทเคมีภัณฑ์ สำหรับงานอุตสาหกรรม ต่อมาได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ยาฆ่าเชื้อและเครื่องมือแพทย์ รวมถึงวัตถุดิบทางเคมีอีกหลายชนิด , ผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับรถยนต์ ได้แก่ น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ภายใต้แบรนด์สินค้า SK ZIC แบตเตอรี SMF ภายใต้แบรนด์สินค้า SpeedMate ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับสูงสุดในประเทศเกาหลีใต้ , กลุ่มผลิตภัณฑ์สารทำละลาย และสารทำความเย็น (น้ำยาแอร์) ภายใต้แบรนด์สินค้า ORAFON ด้วยความชำนาญและประสบการณ์ ทำให้เราได้รับการตอบรับจากตลาดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นผลให้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และชัดเจน จากผลงานความสำเร็จของเรา เราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ชื่อดังในตลาด ได้แก่ Samsung , Daikin , LG และบริษัทอื่น ๆ อีกมากมายในด้านความสามารถ ความน่าเชื่อถือ และการให้บริการลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นการให้บริการกว่า 25 ปี ภายใต้แนวความคิด “We Sever You Best” ทำให้เราได้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลักในประเทศไทย
สวัสดิการ
พนักงานประจำสำนักงาน ปฏิบัติงานวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17.30 น. 1.ประกันสังคม 2.เงินปรับประจำปี (ตามผลงานความสามารถ) 3.โบนัสประจำปี 4.กองทุนสะสมบริษัทฯ/เงินเกษียณอายุ (ตามเงื่อนไขของบริษัท) 5.ประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ/ประกันอุบัติเหตุ 6.วันหยุดมากกว่ากฎหมายแรงงานกำหนดถึง 20 วัน 7.วันหยุดเนื่องในโอกาสพิเศษ อาทิ งานมงคลสมรส งานอุปสมบท ฯลฯ 8.วันหยุดยาวประจำปี ในช่วงสิ้นปี 9.เบี้ยขยัน 500-1,000 บาท
10.มีรถตู้รับส่งพนักงาน 11.ตรวจสุขภาพประจำปี 12.กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี หรืองานเลี้ยงปีใหม่ 13.เงินช่วยเหลือในโอกาสต่าง ๆ (งานบวช, งานแต่งงาน, บุคคลในครอบครัวเสียชีวิต, ค่าเยี่ยมคลอด) 14.ฝึกอบรม และสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากร 15.เบิกใช้ และซื้อสินค้าราคาพนักงาน 16.ชุดฟอร์มพนักงาน 17.โทรศัพท์ และค่าโทรศัพท์ (เฉพาะบางตำแหน่ง) 18.ค่า Visit (เฉพาะพนักงานขาย) 19.อื่น ๆ ตามความเหมาะสม
ติดต่อ
กลุ่มบริษัท เค.เอ็ม. (KMGC)
เลขที่ 89 หมู่ที่ 12 ซอยไร่ขิง 42 ถนนพุทธมณฑลสาย 5
ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210
เว็บไซต์: https://www.oranoss.com
วิธีการเดินทาง
จากพุทธมลฑลสาย 5 สังเกตป้าย การปะปาสาขาอ้อมน้อย เข้าซอยไร่ขิง42 ป้ายด้านหน้าบริษัท กลุ่มบริษัท เค.เอ็ม.
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด