JobThai
V45 GROUP เกิดจากการรวมตัวของ 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท 168 ซีวิล คอนสตรั๊คชั่น จำกัด (ก่อตั้งในปี พ.ศ.2535) บริษัท วี45 ดีไซน์ จำกัด (ก่อตั้งในปี พ.ศ.2558) และบริษัท แคด อินทีเรีย จำกัด (ก่อตั้งในปี พ.ศ.2559) ด้วยความตั้งใจที่ต้องการจะยกระดับคุณภาพในการให้บริการแบบครบวงจรที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยทีมงานวิศวกร สถาปนิก และมัณฑนากรมืออาชีพ ด้วยคุณภาพมาตรฐาน ถูกต้องตามหลักวิชาชีพ เพื่อทำให้ทุกๆพื้นที่ของคุณ เติมเต็มทุกการใช้งานตลอดจนสร้างประสบการณ์ และบรรยากาศในการใช้งานได้อย่างลงตัว เราตั้งใจที่จะให้บริการ และสร้างสรรค์ผลงานที่ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามวัตถุประสงค์และความต้องการของแต่ละโครงการ และเรามีความเชื่อว่าทุกงานออกแบบที่ดี เริ่มต้นด้วยการสนทนาและการรับฟังลูกค้าทุกคนอย่างลึกซึ้ง เราตั้งมั่นที่จะทำความเข้าใจ และรับฟังทุกความต้องการ และมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลงานคุณภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญของเราทุกคนได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ปัจจุบันเรามีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเป็นของตนเอง เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการผลิต รวมทั้งได้พัฒนาระบบการให้บริการแบบ Turn Key Service ที่ผลิตชิ้นงานจนเกือบสมบูรณ์ในโรงงานของเรา และแยกชิ้นไปติดตั้งที่หน่วยงาน เพื่อลดระยะเวลาการทำงาน และลดปัญหาหน้างานเสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันกลุ่มอุบัติเหตุAIA - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เงินประจำตำแหน่ง - โบนัสประจำปี - ปรับเงินประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ - ท่องเที่ยวประจำปี - สิทธิการลาตามที่กฏหมายกำหนด - ค่าล่วงเวลา OT - เบี้ยขยัน - เบี้ยเลี้ยงปฎิบัติงานต่างจังหวัด - ค่ากะ - ค่าน้ำมัน ค่าเสื่อม ค่าสึกหรอ ของยานพาหนะ
- รถยนต์ประจำตำแหน่ง (บางตำแหน่งที่ใช้ปฏิบัติงาน) - ค่าทางด่วน - ค่าที่พักกรณีค้างคืนที่ต่างจังหวัด - เบิกเงินกลางเดือน - ตรวจสุขภาพประจำปี - ชุดสวัสดิการพนักงาน - เค้กวันเกิด - เงินช่วย กรณี งานมงคลสมรส - เงินช่วย กรณี งานบวช - เงินช่วย กรณี งานศพ - เงินช่วย กรณี คลอดบุตร - กระเช้าเยี่ยมไข้ - อบรมเพิ่มทักษะพัฒนาศักยภาพ ให้พนักงานสามารถก้าวหน้าในสายอาชีพ - ชา กาแฟ โอวัลติน
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท วี 45 กรุ๊ป จำกัด
เลขที่ 11/45 ซอยสุขวัฒน์ หมุู่8
ตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73160
เว็บไซต์: http://www.v45group.com
วิธีการเดินทาง
- รถเมล์สาย 84,123,157 รถตู้สุพรรณ-บางลี่
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด