JobThai
เครือเวทโปรดักส์ องค์กรชั้นนำ ที่ดำเนินธุรกิจ ด้านสุขภาพสัตว์ ที่มีนวัตกรรม เป็นที่ยอมรับในภูมิภาคเอเชีย ทั้งด้านการผลิต นำเข้า ส่งออก และจำหน่าย สินค้า ที่มีคุณภาพ มาตรฐานตามระดับสากล ปัจจุบัน เรามี 15 บริษัท ในเครือ ทั้งปศุสัตว์ และสัตว์เลี้ยง ที่กระจายในภูมิภาคต่างๆ ทั้งไทย จีน เวียดนาม ฟิลิปปินส์ พม่า ลาว กัมพูชา ด้วยวิชาการนำงานขาย ถือว่าเป็นคุณค่าที่สำคัญ เพื่อให้ลูกค้ามีผลผลิตที่ดี ต้นทุนต่ำ มีกำไร ที่สามารถแข่งขันได้ในเวทีการค้าโลก องค์กรจึงต้องการพนักงานที่มีความรู้ ความสามารถ เข้ามาร่วมงาน เพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน
สวัสดิการ
-กองทุนประกันสังคม/กองทุนเงินทดแทน -กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -ค่าเบี้ยเลี้ยง -วันหยุดพักผ่อนประจำปี -ตรวจสุขภาพประจำปี -ชุดยูนิฟอร์ม -โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) -ปรับค่าจ้างประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) -ท่องเที่ยวประจำปี -งานเลี้ยงสังสรรค์ -ฝึกอบรมและพัฒนา -ค่าที่พัก (ปฏิบัติงานนอกสถานที่) -ทุนการศึกษาสำหรับบุตร -รางวัลอายุงาน 5 ปี, 10 ปี, และ 20 ปี -เงินของขวัญ งานแต่ง งานบวช รับปริญญา -เงินช่วยเหลืองานศพ สวัสดิการเฉพาะตำแหน่ง -เงินกู้สวัสดิการเพื่อดาวน์รถยนต์ -เงินกู้สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายด้านต่างๆ (เงิน Advance) -ค่าเช่ารถยนต์ส่วนตัวเพื่อใช้ปฏิบัติงาน -กรมธรรม์ประกันคุ้มครองทั่วโลก -ค่าครองชีพ -ค่าเบี้ยขยัน
zero position th
ติดต่อ
เครือ เวท โปรดักส์
3300/121-124 ตึกช้าง อาคารบี ชั้น 24 ถนนพหลโยธิน
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: www.vetproducts.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด