JobThai
Asia Packaging Group (APG) กำลังมองหาทีมงานที่ต้องการความท้าทายมาร่วมพัฒนาและขยายโรงงาน เราเป็นบริษัทชั้นนำที่ผลิต luxury packaging and display ให้ brandname ระดับโลก และเป็นโรงงานที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาด มีฐานลูกค้ามากกว่า 1,000 บริษัท เพียงคุณเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ชอบความท้าทาย จริงจัง ตั้งใจ และมีความพยายาม ร่วมงานกับ #APG ดียังไง? -งานประจำ เงินเดือน 15-50K -ทำงาน จันทร์ - เสาร์ 8:00 - 17:00 น. (ในอนาคตวันเสาร์ สามารถ Work from anywhere ได้) -เดินทางง่ายเข้าจากปากทางนิคมอุตสาหกรรมเพียง 1km -โรงงานน่าทำงาน บรรยากาศร่มรื่น -ในอนาคต Work from anywhere 1 วัน/สัปดาห์ ได้แก่ วันเสาร์ -ไม่มี Uniform แต่งตัวแบบไหนก็ได้ชิลๆ ไม่ซีเรียส -ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำที่ผลิต luxury packaging and display ให้ brandname ระดับโลก และเป็นโรงงานที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาด มีฐานลูกค้ามากกว่า 1,000 บริษัท เพื่อนร่วมงานเก่งและน่ารักทุกคน เป็นกันเองแบบพี่น้อง
สวัสดิการ
- OT - เบี้ยขยัน - ยูนิฟอร์ม - ลากิจไม่หักค่าจ้าง - พักร้อนตามอายุงาน 6-10 วัน - เงินช่วยเหลือกรณีต่าง ๆ - อบรมเสริมความรู้ในงาน
- ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสตามผลประกอบการ - ค่าตำแหน่ง , ค่าชำนาญงาน (เฉพาะบางตำแหน่ง) - ค่าน้ำมัน , ค่าเดินทาง (เฉพาะบางตำแหน่ง) - ท่องเที่ยวประจำปี (outing) - สังสรรค์ปีใหม่ - อื่น ๆ ฯลฯ
5 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เอเชีย แพ็คเกจจิ้ง กรุ๊ป จำกัด
เลขที่ 12 ซอยฉลองกรุง 31 นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง
แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด