JobThai
บริษัท วีคอมมอน จำกัด
วีคอมมอนเชื่อว่าสุขภาพที่ดี คือ พื้นฐานของทุกสิ่ง เราส่งต่อสุขภาพที่ดี ผ่านแบรนด์สินค้า nuriv และ natis ด้วยวิสัยทัศน์ ที่มุ่งมั่นและพัฒนาส่งต่อสุขภาพที่ดีผ่านสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองผู้คนในทุกจังหวะของชีวิต เรากำลังมองหาเพื่อนร่วมทีม ที่จะมาร่วมสร้างและส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับสังคม วีคอมมอน จะทำให้คุณได้พบกับ “วัฒนธรรม” ที่ส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาผ่านการทำงาน รวมทั้งการสื่อสารกับทีมอย่างตรงไปตรงมาและสร้างสรรค์ มาร่วมสร้างสังคมที่เข้มแข็งและมีสุขภาพดีไปพร้อมกัน ปัจจุบันบริษัทดำเนินธุรกิจ ภายใต้แบรนด์ Nuriv และ natis และยังมีเป้าหมายที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราต้องการคนที่มีไอเดีย คนที่จะเติบโตไปกับเป้าหมายที่ทำไปด้วยกัน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี - วันหยุดประจำปีอย่างน้อย 13 วัน - เครื่องดื่มมีบริการฟรี - เลี้ยงอาหารกลางวัน ( ในวันพฤหัสบดีฟรี ) - กิจกรรมแบดมินตัน ทุกวัน พฤ.
ติดต่อ
บริษัท วีคอมมอน จำกัด
เลขที่ 48 ซอยสังคมสงเคราะห์ 8 (ถนนลาดพร้าว 71)
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด