JobThai
บริษัท 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
จากการเติบโตของอุตสาหกรรมด้านสื่อสารมวลชนในปัจจุบัน บริษัท 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จึงมุ่งมั่นขยายตลาดด้านบริการและความบันเทิง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยมีเป้าหมายขยายการลงทุนและเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดในอุตสาหกรรมฯให้เพิ่มขึ้นทุกปี เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค และสร้างผลตอบแทนด้วยกำไรที่ยั่งยืน แก่ผู้ร่วมทุนและผู้ถือหุ้น ด้านการตลาด… มุ่งขยายตลาดด้านบริการและความบันเทิง เพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาด เพื่อการเป็นผู้นำในงานสื่อสารมวลชน รองรับศักยภาพของบริษัทแม่ ด้านงานสื่อสร้างสรรค์… มุ่งสร้างงานละคร ภาพยนตร์ คอนเสิร์ต และกิจกรรมด้านความบันเทิงต่างๆ ด้วยแนวคิดที่ทันสมัยตรงความต้องการของผู้บริโภค ด้านงานพัฒนาศักยภาพความคิด… มุ่งเน้นการพัฒนาสถาบันการฝึกอบรม และผลิตบุคคลากรที่มีคุณภาพ ให้แก่ องค์กร สังคม ชุมชน และวงการบันเทิง ด้านการผลิตผลิตภัณฑ์… มุ่งเน้นการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อการบริโภคสีเขียว และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยงาม ต่อยอดเป็นอาชีพที่ยั่งยืนแก่ผู้ที่ร่วมอุดมการณ์
zero position th
ติดต่อ
บริษัท 360 องศา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
190 ถนนรัชดา-รามอินทรา
แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด