JobThai
เป็นธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องดื่มและอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เราเป็น SME ที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เนื่องจากเราต้องการเป็นองค์กรผู้ปฏิวัติวงการอาหารและเครื่องดื่มของไทย ให้คนไทยและคนทั่วโลกได้ทานอาหารและดื่มเครื่องดื่มที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากคนไทยที่ดีกว่าในเรื่องของคุณค่าประโยชน์ทางโภชนาการ และรสชาติที่อร่อยอย่าลงตัว เราจึงคิดค้นสูตรและผลิตสินค้าออกมาภายใต้แบรนด์ฮูเร่ Hooray! โดยมีแนวคิดที่ว่า Hooray! Change for the better บริษัทฯ ได้เติบโตก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 และเรากำลังมองหา Team work ที่มีอุดมการณ์เดียวกันมาร่วมทีม ร่วมมือร่วมใจพัฒนาศักยภาพไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.ประกันชีวิต, ประกันอุบัติเหตุ 3.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 4.วันหยุดพักร้อนสูงสุด 10 วัน(ตามอายุงาน) 5.ตรวจสุขภาพประจำปี 6.Class ออกกำลังกาย
7.กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 8.งานเลี้ยงบริษัทฯ 9.สิทธิ์รับประทานผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ฟรี 10.ปรับเงินประจำปีและเงินโบนัส (ตามผลประกอบการณ์และผลงาน)
ติดต่อ
บริษัท ครอสแม็กซ์ รีเทล จำกัด
399/85 ซอยโยธินพัฒนา 3
แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด