JobThai
มาร่วมงานกับเรา : มาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่มอบความรู้ให้เยาวชนไทย WE BY THE BRAIN ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมให้พนักงานได้รับการพัฒนาและมีความก้าวหน้าในสายอาชีพ เรามีสวัสดิการที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตการทำงานและครอบครัวของพนักงานในทุกตำแหน่ง ในทุกช่วงวัย WE BY THE BRAIN เป็นโรงเรียนกวดวิชาอันดับ 1 ของประเทศที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองและนักเรียนจากทั่วประเทศ มีความเป็นมืออาชีพทางด้านการศึกษาอย่างแท้จริงการันตีด้วยผลงานของนักเรียนที่สอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำและประสบความสำเร็จทางการศึกษามาแล้วกว่าหลายล้านคนตลอดระยะเวลา 32 ปี มีสาขามากถึง 55 สาขาใน 49 จังหวัดทั่วประเทศ
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - เบี้ยขยันให้กับทุกคนที่ทำงาน Full-time - เบี้ยเลี้ยงค่าอาหาร ค่าครองชีพ - Incentive หรือ รายได้อื่นๆ ตามตำแหน่งงาน - กองทุนออมกับธนาคาร บริษัทฯ สมทบเงินออมให้ตามอายุงาน - สิทธิพิเศษลูกและพี่น้องเรียนฟรี (วงเงินเพิ่มตามอายุงานสูงสุดถึงปีละ 20,000 บาท) - สิทธิการลาพักร้อนตามอายุงานและสะสมได้สูงสุดถึง 15 วัน - สิทธิการลาคลอด ลาศาสนกิจ ลาแต่งงานและลาอื่นๆ ที่เป็นวาระสำคัญหรือจำเป็นต่อครอบครัว - เงินช่วยงานสำคัญฯ ของพนักงาน อาทิ งานแต่งงาน งานบวช เงินรับขวัญบุตรแรกเกิด งานฌาปนกิจของครอบครัว ฯลฯ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท วี บาย เดอะ เบรน จำกัด ( WE BY THE BRAIN )
215 หมู่ 2 ถนนงามวงศ์วาน
ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด