JobThai
TASCO Japan ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2518 เริ่มต้นจากธุรกิจเครื่องช่างเครื่องปรับอากาศ มีประสบการณ์ในการพัฒนาเครื่องมือช่างในด้านของเครื่องปรับอากาศมากว่า40ปี ทำให้เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตและส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกเช่น ออสเตรเลีย อเมริกา อินโดนิเซีย ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับ1 ในประเทศญี่ปุ่นภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น ICHINEN TASCO นอกจากเป็นผู้ผลิตแล้ว ICHINEN TASCO ยังเป็น 1ใน20 บริษัท ที่รัฐบาลญี่ปุ่นมอบใบอนุญาตและ ให้ใบรับรองให้สามารถทำการฝึกอบรมแก่บุคคลที่ต้องการศึกษาในเรื่องของระบบปรับอากาศ ทำให้ลูกค้ายิ่งมั่นใจว่าสินค้าที่ซื้อไป จะได้รับทั้งในเรื่องของคุณภาพที่ผ่านการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงวิธีการใช้งานอย่างถูกต้อง ปลอดภัย เมื่อ เดือนเมษายน พ.ศ. 2558 ทาง ICHENIN TASCO ได้ร่วมลงนามทำสัญญาร่วมลงทุนกับ LEGA Corporation ก่อตั้งเป็น TASCO (Thailand) ซึ่งได้มองเห็นโอกาสธุรกิจเพราะประเทศไทยเป็นฐานการผลิตเครื่องปรับอากาศจากประเทศญี่ปุ่นรวมถึงอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตอีกทั้งใน ปี2558 ประเทศไทยจะเข้าร่วม AEC ทำให้ประเทศไทยเป็นเสมือนศูนย์กลางของอาเซี่ยน ทาง TASCO (Thailand) จึงพัฒนาสินค้าอีกกลุ่มนึงภายใต้ชื่อ TASCO BLACK เพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดอาเชี่ยน
ติดต่อ
TASCO (THAILAND) CO.,LTD.
417 ถนนเทพรัตน
แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด