JobThai
บริษัท โอเอซิส มีเดีย แอนด์ มาเกตติ้ง จำกัด
บริษัทโอเอซิส มีเดียแอนด์มาเก็ตติ้งจำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาการขาย และการตลาดครบวงจร ให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดนนทบุรี กว่า 10 ปี ที่ผ่านมามีโครงการที่มีชื่อเสียงมากมายเป็นลูกค้าของเรา เช่น โครงการกัสโต้ โครงการคาซ่าซิตี้ (บริษัทในเครือ Qhouse) หรือโครงการของผู้ประกอบการรายย่อยในจังหวัด เช่น เครือวิชั่นกรุ๊ป ที่ผ่านมาเราพบว่า ผู้ที่มีความต้องการซื้ออสังหาฯนั้น มีความต้องการที่หลากหลาย แตกต่าง เช่น มีความต้องการซื้อบ้านโดยระบุทำเลที่เฉพาะเจาะจง ซึ่งในบางครั้งโครงการอสังหาฯเกิดใหม่ในปัจจุบันอาจไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในส่วนนี้ได้ ดังนั้นเราจึงได้ขยายบริการของเราไปสู่ธุรกิจ ตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มือสอง ภายใต้ชื่อ " บ้านนนทบุรี " ซึ่งเราเชื่อว่าการบริการ ประสบการณ์ในจังหวัดนนทบุรีของเราจะสามารถช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่มีความแตกต่างกันได้อย่างสมบูรณ์
สวัสดิการ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน - ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี - เบี้ยขยัน, ค่าตอบแทนพิเศษ - โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โอเอซิส มีเดีย แอนด์ มาเกตติ้ง จำกัด
136/2 หมู่ที่ 1 ถนน สุขาภิบาล
ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด