JobThai
บริษัท ส่งสุข วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด
บริษัท ส่งสุข วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด (Happy Life Happy Thailand Project) ในเครือกลุ่มบริษัทจิมมี่เดอะโค้ช (Jimi The Coach Group) มีปณิธานที่จะเป็นไอคอนของการพัฒนาคนในสังคมทุกระดับทั่วประเทศด้วยศาสตร์ไลฟ์โค้ช ให้มีความแข็งแรงภายในเป็นแบบอย่างที่ดีในการใช้ชีวิต และสามารถส่งต่อความสุขให้กับผู้อื่นได้ในช่วงสองปีที่ผ่าน บริษัทได้ดำเนินการพัฒนาโครงการนำร่อง (pilot projects) กับกลุ่มผู้มีหน้าที่และอาชีพที่เป็นกำลังสำคัญของสังคมและประเทศ คือ ทหาร ครู เยาวชนในจังหวัดชายแดน แพทย์พยาบาล จิตอาสา เกษตรกร ผู้สูงอายุ กลุ่มพระสงฆ์ และกลุ่มผู้ต้องขัง ซึ่งทุกโครงการได้รับการตอบรับอย่างดีและประสบความสำเร็จอย่างมาก นอกจากนี้บริษัทยังได้จับมือกับองค์กรภาคี เช่น ความร่วมมือกับธนาคารจิตอาสาและสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ในการพัฒนาพัฒนาผู้นำการเปลี่ยนแปลง (Change Agent) ในกลุ่มงานความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) และงานพัฒนาทรัพยากรบุคคล (HRD) ตั้งแต่ช่วงหลายปี 2561 เป็นต้นมา โครงการ Happy Life Happy Thailand มุ่งมั่นที่จะพัฒนาคนด้วยศาสตร์ไลฟ์โค้ชสร้างทูตความสุขมอบให้กับทุกตำบลทั่วประเทศ เพื่อส่งต่อความสุข (Pay It Forward) ให้กับคนไทย และพัฒนาเครือข่ายภาคียุทธศาสตร์ที่จะร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม ชุมชน และครอบครัว ในทุกระดับ สร้างรากฐานสำคัญที่แข็งแกร่งให้กับประเทศไทย ในการพัฒนาทั้งในเชิงรุกและเชิงรับ อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผลและยั่งยืน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสประจําปี (ตามผลประกอบการ) - ลาพักร้อน (เมื่อทํางานครบ 1 ปี)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ส่งสุข วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด
เลขที่ 15 ซอยประดิพัทธ์ 17 ถนนประดิพัทธ์
แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
วิธีการเดินทาง
- BTS ลงที่สถานีสะพานควาย แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาที่ ซอยประดิพัทธ์ 17 หรืออยู่ห่างจากสถานนี BTS สะพานควาย ประมาณ 1 กิโลเมตร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด